• Về đầu trang
Pan
Pan

Mùa dịch cách ly tại nhà: Cặp vợ chồng lấy tivi giả làm bãi biển nghỉ mát

Dễ thương

Trước tình hình dịch bệnh báo động toàn cầu hiện nay, nhiều nước trên thế giới đã tuyên bố "phong thành đóng cửa" để giảm thiểu nguy cơ truyền nhiễm lây lan. Thế là du lịch đã trở thành việc không thể trong thời điểm này.

Theo LadBible đưa tin, một đôi vợ chồng người Úc đã lên kế hoạch du lịch Thái Bình Dương để kỉ niệm 53 năm ngày cưới, không ngờ dịch bệnh lại ập đến nên phải đành hủy bỏ. Nhưng hai người lại không hề bỏ cuộc, họ đã nảy ra ý tưởng để bù đắp cho sự hụt hẫng của mình, chính là "Du lịch biển Thái Bình Dương tại nhà".

Thế thì làm sao họ có thể du lịch Thái Bình Dương tại nhà nhỉ? DaveNorma đã chuẩn bị trước kế hoạch cho chuyến du lịch biển tại nhà, chính là mở Tivi phát sóng hình ảnh của biển Thái Bình Dương, sau đó hay người cùng mặc đồ nghỉ mát ngồi trước tivi, cụng ly rượu vang tận hưởng khung cảnh biển đẹp.

Cô cháu gái, Jane, đã ghi hình lại "kỳ nghỉ mát" thú vị của ông bà mình và đăng lên Tiktok với dòng trạng thái:

Ông bà rất muốn có ngày kỉ niệm 53 năm ngày cưới của mình, bằng cách này thì có lẽ ông bà sẽ không còn thất vọng cho kế hoạch của mình nữa rồi!

Đoạn ghi hình sau khi được đăng tải đã được vô số dân mạng truyền tay nhau, đồng thời họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho sự ngọt ngào và dễ thương của ông bà, mặc dù kỳ nghỉ mát chỉ là giả.

Đọc thêm: Trong tâm bão Covid-19, Cardi B đu trend phát hành ca khúc 'Coronavirus'

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.