• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Mùa dịch không mua được bia, cụ bà 93 tuổi cầm bảng hỏi xin hàng xóm và có hẳn 150 lon ship đến tận nhà

Dễ thương

Suốt thời gian qua, bà Olive Veronesi đã luôn ở yên trong nhà tại Seminole, Pennsylvania sau khi chính quyền nơi đây khuyến cáo người dân tự cách ly để ngăn chặn sự lan tỏa của covid-19. Thế nhưng, thời gian này ngày càng kéo dài khiến bà lâm vào tình cảnh khốn khổ: hết bia.

Để giải quyết vấn đề, cụ bà 93 tuổi đã thực hành niềm tin “đoàn kết là sức mạnh” và tìm kiếm chiếc bảng trắng nhỏ trong nhà mình. Bà ghi lên đó một thông điệp với hi vọng sẽ có người tốt mủi lòng đến “cứu nạn” mình.

“TÔI CẦN THÊM BIA!!” in hoa in đậm rõ ràng chỉ thiếu gạch chân là đủ combo.

Tuy nhiên, sự việc không phải lúc nào cũng như mong đợi. Người hàng xóm gần nhà bà Olive không có ý định (hoặc không thể) giúp đỡ bà. Mà thay vào đó, y nhanh chóng bắt giữ khoảnh khắc bà cầm chai bia Coors Light và cười toe toét bên cạnh tấm bảng rồi đăng lên internet.

Cộng đồng mạng tỏ ra rất thích thú nên đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh này ở khắp nơi và tình cảnh của bà Olive cứ thế đến tai công ty sản xuất bia Coors Light. Hãng quyết định gửi đến bà vài két bia, chứa tổng cộng 150 lon để giúp bà trải qua cơn thèm mùa dịch này.

Bà Olive khi nhận được bia miễn phí ship đến ngay trước cửa, bà làm ngay một lon cho đỡ khát

Khi dịch vụ vận chuyển của hãng đến, cụ bà 93 tuổi không hề nao núng mà khui ngay một lon mát lạnh ngay trên hiên nhà.

Bà chia sẻ khi được phỏng vấn: “Tôi chỉ còn có 12 lon cuối thôi, mà mỗi đêm tôi đều uống một lon hết. Mọi người biết không, bia chứa nhiều vitamin lắm nên nó rất tốt cho chúng ta, chỉ cần đừng nghiện nó rồi dùng quá liều lượng là được.”

Mark Linder – nhân viên hãng cũng nói về việc vận chuyển: “Tôi cùng cộng sự đặt 10 két bia lên xe rồi chạy tới chỗ bà ấy để đảm bảo bà sẽ nhận đủ số bia và có thể tiếp tục chế độ uống lành mạnh với một lon Coors Light mỗi ngày.”

Về phần bức ảnh được chia sẻ lên internet, Olive cho biết bà đang ở yên trong nhà, cố gắng thực hiện trách nhiệm công dân của mình khi nó được đăng tải. Thì đột nhiên cả đống phản hồi lũ lượt kéo đến, khiến bà như bị choáng ngợp.

Cho đến nay đã có hơn 28.000 người tỏ ra thích thú với khoảnh khắc vui nhộn của bà trên trang Facebook của KDKA (đài phát thanh nổi tiếng ở Pennsylvania). Bài đăng còn có hơn 3200 lượt bình luận và đến 52.000 lượt chia sẻ.

Thật an tâm khi biết cụ bà 93 tuổi sẽ có đủ số bia trong nửa năm tới. Và có khi là còn đủ để vượt qua đại dịch mà vẫn còn dư để ăn mừng khi nó kết thúc.

Bảng bà Olive cầm: "ĐÃ CÓ THÊM BIA RỒI NHA <3"
Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.