• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nàng chó láu cá tựa bên hàng rào mỗi ngày để được 'anh trai mưa' nhà bên mát-xa

Dễ thương

Dù chỉ là một cô chó 8 tháng tuổi nhưng Beaù rất biết cách thể hiện tình yêu và cảm xúc của mình. Beaù yêu mến con người và những bạn bè chó xung quanh, nếu không quấn quýt bên chủ thì Beaù sẽ đến cạnh hàng rào để hẹn hò với một chú chó sống nhà bên cạnh.

Beaù gặp Rocco lần đầu vào vài tháng trước, mặc dù chúng có sự khác biệt về kích thước nhưng như một định mệnh, vừa gặp chúng đã thân thiết không rời. Trước đây, Rocco từng có một người bạn hàng xóm rất thân là Jak nhưng Jak đã qua đời do tuổi già. Kể từ đó, Rocco luôn buồn bã cho đến khi gặp được Beaù.

Chúng nhanh chóng đến bên nhau mỗi khi cả hai được ra ngoài chơi và luôn liếm láp rất thân thiết.

Đây là Rocco, "anh trai mưa" nhà hàng xóm.

Chủ nhân của Rocco cho rằng Beaù đã lấp đầy khoảng trống trong lòng Rocco. Từ rất lâu rồi anh không thấy Rocco vui vẻ như thế.

Tuy nhiên, vì sao mà chúng thân thiết thì cả hai gia đình đều không biết cho đến khi bắt gặp Beaù đến gần hàng rào, nơi có Rocco đợi sẵn từ phía bên kia.

Câu chuyện được hé lộ, thì ra Beaù đến đây để được Rocco mát-xa miễn phí mỗi ngày. Có lẽ do quá nghịch ngợm nên Beaù thường bị ngứa ngáy cũng như nhức mỏi nên Rocco đã rộng lượng giúp nó cảm thấy dễ chịu hơn.

Cô chủ của Beaù kể lại rằng khi mình ngồi trên ghế sofa trong nhà và nhìn ra sân thì thấy Rocco đang mát-xa cho Beaù từ bên kia hàng rào.

Khi đó, cô cảm thấy rất đáng yêu và hài hước nên đã quay lại một đoạn video và đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình. Mẩu chuyện nhỏ nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Sau một thời gian được gãi ngứa, mát-xa tận tình, có vẻ Beaù đã xem đây là thói quen nên mỗi ngày nó đều mon men đến gần hàng rào chờ Rocco đến. Rocco cũng rất tốt bụng khi lần nào cũng chiều hư cô chó nhỏ lém lỉnh, mỗi ngày Rocco đều vẫy đuôi vui vẻ khi xoa đầu cho bạn.

Quá trình và thời gian mát-xa hoàn toàn phụ thuộc vào Beaù, khi nào Beaù còn đứng đó thì Rocco sẽ tiếp tục mát-xa. Đây là chuyện thường ngày.

Beaù mặc dù không mát-xa ngược lại cho Rocco nhưng nó thể hiện tình yêu bằng cách khác như vuốt ve mỗi khi chúng gặp nhau. Nếu không bị chủ nhân gọi vào nhà thì có lẽ Beaù và Rocco sẽ ngồi bên hàng rào cả ngày lẫn đêm.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.