• Về đầu trang
Lợn Lai Kinh Tế
Lợn Lai Kinh Tế

Người cha mua vé để bay cùng con gái trong suốt kỳ nghỉ Giáng sinh

Dễ thương

Các kỳ nghỉ mùa đông là thời gian hầu hết chúng ta đang nghỉ ngơi cùng với người thân. Nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy, hàng ngàn người khác đang phải làm việc suốt dịp Giáng sinh và không thể dành thời gian cho gia đình.

Một trong số đó là Pierce Vaughan - tiếp viên hàng không của Delta Airlines, người đã phải trải qua đêm Giáng sinh trên máy bay. Tuy nhiên, cha của cô đã tìm ra cách để có thể ở bên cạnh cô con gái. Ông đã đặt tổng cộng sáu chuyến bay trên toàn bộ Hoa Kỳ, chỉ để có thể dành thời gian với con gái yêu của mình.

Cử chỉ ngọt ngào này được chia sẻ bởi một trong những hành khách có mặt trên chuyến bay. Ông Mike Levy đã chia sẻ với Bored Panda:

"Tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy bài đăng được lan truyền khắp mọi nơi. Tôi rất vui khi chia sẻ một câu chuyện ấm lòng như vậy. Ông ấy thậm chí còn bị gãy cổ và bị liệt tứ chi hồi trước. Hal (cha của cô gái) dần dần hồi phục và đây là chuyến đi đầu tiên ông thực hiện kể từ khi tự đi lại được. Dù có di chuyển chậm hơn một chút, nhưng ông nói mình đang dần khoẻ lên qua từng ngày."

Mike Levy đã chụp bức ảnh ngồi cùng Hal Vaughan:

"Người cha này quyết định dành kỳ nghỉ cùng con gái. Vì vậy, ông có mặt trên mỗi chuyến bay của cô ấy vào hôm nay và ngày mai trên khắp đất nước để bên cạnh nàng công chúa của ông dịp Giáng sinh. Thật là một người cha tuyệt vời. Chúc cả nhà một Giáng sinh vui vẻ!

Bài đăng của anh đã được chia sẻ hơn 28.000 lần và nhận được lời cảm ơn từ chính người con gái trong câu chuyện.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.