• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ diễn viên xây dựng bảo tàng nghệ thuật tí hon cho tắc kè cưng

Dễ thương

Cách đây không lâu, cặp vợ chồng Filippo Lorenzin và Marianna Benetti trong giai đoạn cách ly xã hội ở London, đã tranh thủ xây dựng một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ cho thú cưng của mình.

Sự sáng tạo dễ thương và công việc thủ công tỉ mỉ của họ đã thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho nữ diễn viên Jill Young sống tại Dallas sáng tạo ra phiên bản bảo tàng tí hon dành cho tắc kè cưng 5 tuổi.

Tấm ảnh bảo tàng cho chuột này đã thu hút sự chú ý của nữ diễn viên Jill Young.

Bảo tàng dựng trong một hộp các tông được sơn trắng và đặt tên là Young’s tiny “Gecko Museum”. Nơi này cũng được sáng tạo theo chủ đề nghệ thuật và mô phỏng lại các bức tranh nổi tiếng thế giới với cảm hứng liên quan đến tắc kè. Trong đó còn có bức tranh nổi tiếng Cô gái đeo hoa tai ngọc trai của danh hoạ Johannes Vermeer và Tiếng thét của danh hoạ Edvard Munch, thậm chí là bức tranh tắc kè theo phong cách Piet Mondrian với màu đỏ, xanh và vàng chủ đạo.

Đáp lại công sức của chủ nhân, con tắc kè có tên Thị Trưởng bày tỏ sự thích thú với bảo tàng.

Tôi tỉ mỉ tô vẽ hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật khác nhau để mang lại sự thích thú cho Thị Trưởng. May mắn thay, công việc khó khăn này đã được đền đáp khi Thị Trưởng rất tận hưởng đêm khai mạc. Tôi đoán nó là con tắc kè rất mê nghệ thuật.

Young còn dựng thêm dây nhung đỏ để Thị Trưởng không chạm được tới các bức tranh, tuy nhiên anh chàng tắc kè này không gặp vấn đề gì khi muốn phá vỡ quy định.

Young hy vọng sự sáng tạo của mình sẽ truyền cảm hứng cho những chủ thú cưng khác và giúp họ có thể giải trí trong lúc cách ly phòng chống dịch. Chi tiết quá trình xây dựng bảo tàng tí hon được cô ghi lại và đăng tải lên Tik Tok.

Nếu yêu thích vẽ tranh, tô màu, bạn có thể thử tự tạo niềm vui như nữ diễn viên Jill Young nhé.

Theo: My Modern Met
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.