• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

'Ông tổ của nghề đào tẩu' nay đã xuất hiện trong giới mèo

Dễ thương

Gần đây, Tổ chức Cứu hộ Động vật Houston đang đau đầu vì chú mèo Quilty. Vì chú quá táo tợn cả gan "cạy cửa" giúp những người bạn 4 chân trốn thoát khỏi trạm cứu hộ. Tuy nhiên, kế hoạch chưa thành công thì chú ta đã bị bắt. Song, tổ chức đang rất "tha thiết" tìm kiếm chủ nhân mới cho Quilty nhưng trước hết cu cậu sẽ bị biệt giam một thời gian cho đến khi ngoan hơn.

Mặc dù, Quilty rất là láu cá nhưng cậu chàng cũng có những sở thích đáng yêu như "nằm sưởi nắng trên ban công" và chạy lăng xăng khắp trạm cứu hộ. Tuy nhiên bạn nên lưu ý điều này: Quilty cực kì ghét xoa bụng vì thế hãy tránh làm em ấy cáu gắt nha!

Quilty, chào cô chú đi con!

Máu vượt ngục của mèo Quilty nhà ta đã có từ rất lâu. Điển hình là lúc trước khi vào trạm cứu hộ thì cậu chàng đã mở cửa cho chó của chủ cũ vào nhà phá phách. Thế nhưng vì quá đáng yêu và thông minh nên mèo ta vẫn có hơn 17 nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

Trong phần giới thiệu của Quilty, Tổ chức cứu hộ đã viết như sau:

"Con là một chú mèo thông minh, hoạt bát và rất dễ chiều nhưng con hơi ngại ngùng một chút xíu. Sẽ không có vấn đề gì nếu bố mẹ cho con ở chung với một bạn chó nhưng con không đảm bảo nếu người đó là một đứa bé. Vì con chưa bao giờ chơi với họ nên con không biết mấy bạn có thích con hay không. Con là "trùm" cạy cửa thế nên không có bất kì cánh cửa nào có thể làm khó con.

Hãy nhớ tên con là Quilty nha và hãy đến gặp con sớm sớm đi nào. Con sẵn sàng về nhà rồi nè!"

Quilty là giống mèo lông ngắn.

"Tổ chức đã nhận được rất nhiều lời ngỏ ý muốn nhận nuôi Quilty nhưng chúng tôi sẽ xem xét và tìm ra ngôi nhà phù hợp với tên mèo nghịch ngợm này!", Tổ chức Cứu hộ Động vật Houston đăng tải.

Theo: UniladUk, Metro UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.