• Về đầu trang
GiLi
GiLi

'Phù phép' thú cưng thành 'ngôi sao màn bạc' trong dự án giải cứu động vật vô gia cư

Dễ thương

Từ khi dịch bệnh bùng phát, dường như mọi người cũng hạn chế nhận nuôi thú cưng. Và điều này đã làm cho những cơ sở chăm sóc thú nuôi lâm vào tình trạng "tồn kho".

Sau khi biết được tình trạng này, cũng như cảm thấy đây là vấn đề nên được cộng đồng quan tâm hơn, một nam nghệ sĩ đã dành nhiều tâm huyết phát động chiến dịch "giải cứu thú cưng", giúp các bạn nhỏ bốn chân sớm tìm được mái ấm cho mình.

Nữ hoàng Elisapet II

Khi nghe những tác động tiêu cực của dịch COVID-19 đến các bé, tôi thực sự rùng mình. Tôi nghĩ ngay đến những bạn nhỏ đáng thương vẫn đang ở đó, cô độc trong lồng và chờ đợi một ai đến đem mình về nuôi!

Clint Eastwoof
Dog Marley

Tôi bắt đầu tìm hiểu về những lợi ích của việc nuôi thú cưng và biết rằng có nghiên cứu cho thấy nuôi động vật giúp làm giảm huyết áp và căng thẳng. Những người nuôi chó mèo ít bị trầm cảm và thú cưng cũng thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của trẻ.

Cleopetra

Tôi nhận ra rằng chúng ta có thể giảm bớt buồn chán và căng thẳng trong thời gian cách ly xã hội bằng việc nuôi thú cưng hay chính là cứu lấy một cuộc đời...

Meownder Woman
Chowlie Chowplin

Ý tưởng của tôi là sẽ liên hệ với một cơ sở thú nuôi địa phương và xin ảnh của bé thú cưng chưa ai nhận. Sau đó tôi hóa trang bạn nhỏ thành một siêu anh hùng - mạnh mẽ như chính sức mạnh vô hình mà chúng mang lại cho con người. Tôi muốn làm mọi người cười thật vui vẻ, làm thay đổi suy nghĩ của cộng đồng và mong rằng mọi người sẽ có thể đóng góp chút ít để tất cả cùng vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Howl'ey Quinn
The Dogfather

Dự án thực sự đem lại hiệu quả. Sau một khoảng thời gian dài chỉ nghe báo đài nói về tin tức tiêu cực thì việc nhìn thấy một bé mèo vô gia cư tên Me Mezerzer hóa trang thành "Meownder Woman" thực sự giúp mọi người cảm thấy tốt hơn. Những hình ảnh ngay lập tức được mọi người đón nhận.

Napawleon
David Meowie

Mọi người rất thích bộ ảnh. Thật xứng đáng với thời gian mà tôi đã bỏ ra cho dự án. Và tôi biết rằng tôi sẽ phải tiếp tục. Tôi dành cả ngày hôm sau để liên lạc với cơ sở thú nuôi và trình bày về dự án của mình, mọi người thực sự yêu thích ý tưởng cho động vật hóa thành siêu sao này.

Một vài người thích những hình ảnh này đến mức muốn mua chúng để đặt trong văn phòng hay trong nhà.

Sau tất cả, tôi làm điều này vì lòng yêu động vật và không muốn mọi người cảm thấy cô đơn. "Có thú cưng bên đời bỗng vui" là có thật đấy.

Meowther Theresa
Albark Einstein

Tôi biết mình sẽ không thể giải cứu tất cả các động vật vô gia cư trên thế giới bằng việc làm này, nhưng dù chỉ MỘT bé tìm được ngôi nhà yêu thương qua dự án thì công sức bỏ ra cũng rất xứng đáng.

Alice In Wooferland
Jimi Houndrix
Furresh Prince
Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.