• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Quả trứng do cặp chim cánh cụt đực đồng tính ấp đã nở, câu chuyện đáng yêu đi vào lịch sử nước Úc

Cầu vồng

MagicSphen là 2 chú chim cánh cụt đực đồng tính đã yêu thương và đối đãi chân tình với nhau khiến cả thế giới cảm động. Để giúp chúng thỏa mong ước được trở thành cha và cùng nhau chăm sóc con nhỏ, Viện hải dương học ở Sydney đã tặng chúng một quả trứng để cả hai chăm sóc.

lost bird cap doi chim canh cut duc dong tinh ap trung 2

Magic và Sphen đang là cặp đôi động vật đồng tính thu hút nhiều sự quan tâm của thế giới.

Với sự tận tâm và tình yêu thương của 2 người cha, quả trứng thật sự đã nở thành một chú chim cánh cụt bé bỏng và đáng yêu. Chú chim cánh cụt non chưa đặt tên này từ khi chào đời đã được cả thế giới đón chào nồng nhiệt.

lost bird cap doi chim canh cut duc dong tinh ap trung 1

Em bé cánh cụt đáng yêu đã ra đời.

Khi vừa nở và bước những bước đi chập chững đầu tiên, Viện hải dương học đã công bố hình ảnh của sinh linh bé nhỏ này trên phương tiện truyền thông. Những bài viết, hình ảnh về em bé cánh cụt đáng yêu nhận được không ít lượt chia sẻ và cảm xúc của mọi người.

Em bé cánh cụt Gentoo sẽ chưa có tên trong 2 tháng tới. Trong khi chờ đợi cái tên chính thức cho mình, cậu nhóc được gọi là Sphenic, nickname kết hợp từ 2 người bố.

lost bird cap doi chim canh cut duc dong tinh ap trung 3

Sau quá trình chăm sóc chu đáo của 2 ông bố, chú chim non đã nở ra khỏe mạnh.

"Em bé Sphenic thật sự đã đánh cắp trái tim của chúng tôi!", Tish Hannan, Giám sát Sở chim cánh cụt tại Thủy cung Sea Life ở Sydney đã chia sẻ.

"Chúng tôi thật sự rất thích xem cặp đôi cánh cụt đực đồng tính thay phiên nhau chăm sóc con nhỏ, chúng rất tận tâm và yêu thương nó."

lost bird cap doi chim canh cut duc dong tinh ap trung 4

Cặp đôi yêu thương nhau khiến cả thế giới xiêu lòng.

Có thể bạn chưa biết, 20 ngày đầu tiên sau khi ra đời, chim cánh cụt non rất dễ bị tổn thương vì vậy chúng rất cần có cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và được nuôi dưỡng tốt bởi bố mẹ.

Cặp cánh cụt này đã làm xiêu lòng cả thế giới khi vượt qua bài kiểm tra chăm sóc và ấp một quả trứng giả cách đây 2 tuần. Khi đó, 2 người bố đã thay phiên nhau ấp quả trứng giả và quyết tâm bảo vệ quả trứng được an toàn. Sau khi vượt qua xuất sắc, chúng được tặng một quả trứng thật để sẵn sàng chăm sóc đứa con đầu tiên của mình.

lost bird cap doi chim canh cut duc dong tinh ap trung 5

Chúng thay phiên nhau chăm sóc con nhỏ và trở thành một gia đình rất hạnh phúc.

Chú chim cánh cụt nhỏ vừa chào đời sẽ ở cùng với 2 người bố trong 5 tuần đầu tiên, nó cũng sẽ được cho ăn khoảng 10 lần mỗi ngày để bảo đảm đủ chất dinh dưỡng.

Khi lớn hơn, nó sẽ được 2 ông bố dạy bơi và tự xây dựng tổ ấm cho mình.

lost bird cap doi chim canh cut duc dong tinh ap trung 6

Chú chim non luôn nép vào lông của bố.

Lồng của gia đình đáng yêu này đã được mở cửa cho mọi người đến tham quan. Khách đến đây đều dễ dàng bắt gặp hình ảnh một chú chim cánh cụt nhỏ xíu nép vào lông của cha mình, trông nó luôn rất vui vẻ và năng động.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.