• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Boss' nhà người ta: Chú mèo thông minh biết mở cửa cho chủ khi cô bị nhốt ở ngoài

Dễ thương

Claire Paynter chính là "con sen" may mắn trong câu chuyện này, cô ra ngoài mua ít đồ và làm việc lặt vặt trong vườn cả ngày, đến khi quay vào nhà mới phát hiện mình quên mang chìa khoá và cánh cửa đã đóng sập vào từ lúc nào. Lúc này, cô khá hoang mang và tìm mọi cách để vào nhà nhưng vô vọng. Một lúc sau, cô nhìn thấy Gingee, chú mèo vàng của mình bước ra cửa.

Kịch bản quen thuộc trong trường hợp này là chúng ta sẽ nhìn lũ mèo và khẩn thiết mời gọi chúng mở cửa hay lấy hộ chìa khoá, dù chẳng có hy vọng nào. Và lũ mèo thì sẽ nhìn bạn với vẻ mặt vô tâm rồi ngoảnh mặt đi vào nhà, bỏ bạn tuyệt vọng khi bị nhốt bên ngoài.

Gingee cũng khá hoang mang khi thấy mẹ không vào nhà.

Tuy nhiên, Gingee không phải là chú mèo như thế. Nó lướt qua cửa kính, cố gắng tìm ra lý do vì sao mẹ lại không vào trong nhà. Trong lúc hết cách, Paynter đã có một ý tưởng điên rồ khi nghĩ rằng liệu Gingee có thể mở cửa cho cô hay không.

Tôi thực sự mong đợi Gingee sẽ thông minh và mở được cửa.

Paynter gõ nhẹ vào cửa sổ và Gingee lập tức tò mò nhìn theo. Cậu nhóc nhảy lên máy giặt ngang tầm với tay nắm cửa. Paynter biết đây là cơ hội để cô cho Gingee thử mở cửa.

Tôi đã tiếp tục gõ nhẹ vào cửa sổ và chỉ vào tay nắm cửa.

Paynter liên tục gõ cửa để Gingee hiểu. Sau khoảng 10 phút như thế, Gingee bắt đầu hiểu được mẹ muốn mình làm gì.

Cuối cùng, chú mèo thông minh đưa tay ra và nắm lấy tay cầm cửa, nó vặn nhẹ và cánh cửa đã được mở. Theo một cách thần kỳ nhất, Gingee thật sự giúp mẹ được vào trong nhà.

Paynter rất tự hào về Gingee, điều đó cũng dễ hiểu khi đâu phải chú mèo nào cũng có thể giúp chủ vào được nhà khi bị nhốt. Cô cũng rất vui và ngạc nhiên khi kế hoạch điên rồ của mình bỗng nhiên mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Đây chính xác là một câu chuyện về mèo nhà người ta, nhìn lại "boss" nhà mình, có lẽ chỉ chờ chú sửa khóa đến phá tung cửa thì may ra mới vào được nhà.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.