• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sau khi xem xong loạt ảnh này, có lẽ bạn sẽ suy nghĩ lại về việc ăn thịt chó

Dễ thương

Chó thường được huấn luyện trở thành cứu hộ hay cảnh khuyển vì đây là loài có trí khôn và sự trung thành tuyệt đối dành cho con người. Những chú chó dưới đây đã lập chiến công bảo vệ con người, thậm chí là nhận huy chương vinh danh, trở thành những anh hùng thật sự.

Layka là một cô chó anh hùng của quân đội. Mặc dù bị bắn 4 phát vào người bằng một khẩu AK-47, Layka vẫn xông tới và trấn áp kẻ tấn công mình, Layka đã sống sót qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 7 giờ và gần đây đã được trao huy chương danh dự cho sự dũng cảm của mình.

Một chú chó 8 tháng tuổi đã cứu mạng Charlie Riley khi cậu bé suýt bị xe tải va phải, chú chó đã đẩy mạnh cậu bé ra và bị xe tải đâm trúng người.

"Nó đã sủa liên tục 30 phút chỉ để chúng tôi dắt nó ra khỏi nhà. Thật ngạc nhiên, con chó của chúng tôi đã biết căn hộ bị rò rỉ khí gas và nó chỉ muốn chúng tôi nhanh chóng rời khỏi đó."

Một người đàn ông bị lạc ngoài trời 24 giờ trong điều kiện thời tiết đóng băng đã may mắn sống sót nhờ chú chó của mình. Ông chỉ mặc áo khoác dài, áo sơ mi và dép đi ra ngoài, mặc dù nhiệt độ chỉ khoảng -4 độ C. Thêm vào đó, ông ấy bị ngã và gãy cổ. Tưởng không thể sống sót nhưng chú chó Kelsey năm tuổi đã giữ cho chủ nhân mình ấm áp bằng cách nằm lên người ông ta và liên tiếp liếm vào mặt và tay để giữ chủ nhân tỉnh táo.

"Chú chó mù Molly của chúng tôi đã cứu sống 7 người, 2 chú chó và 4 con mèo khỏi trận hỏa hoạn"

Maggie đã ra khỏi chuồng của nó vào ban đêm để xoa dịu những chú chó con bị bỏ rơi đang khóc ở bên ngoài. Maggie cũng là một chú chó bị bỏ rơi và nó có tấm lòng thấu hiểu những hoàn cảnh tương tự.

Abbie đã cứu cậu bé Benjamin bằng cách báo cho chủ nhân về tình trạng bị nghẹn khi đang ngủ của cậu nhóc.

Một phụ nữ đã cứu con chó Pit Bull này chỉ vài giờ trước khi nó phải nhận cái chết nhân đạo và chưa đầy một tuần sau, nó đã cứu mạng con trai cô.

Đây là Frida - anh hùng đã cứu sống 52 người khỏi trận động đất ở Mexico

Chú chó dẫn đường Figo nhìn thấy một chiếc xe buýt lao đến người chủ mù của mình, nó đã nhảy ra để đỡ cú va chạm cho chủ nhân và bị gãy chân cũng như các vết thương khác

Chako đã cứu chủ của mình khỏi một kẻ tấn công bằng dao và phải chịu 12 vết thương.

Chú chó tên Storm đã cứu một con nai bị thương khỏi chết đuối

Tuy không lập chiến công gì lớn lao, nhưng chú chó này luôn nghĩ tình yêu thương của mình sẽ chữa lành bệnh cho chủ nhân

Cô chó Pitbull tên Lilly đã cứu sống cô chủ khỏi một chiếc xe chở hàng bằng cách lao ra để đỡ cho cô

Bretagne là con chó tìm kiếm cứu nạn sống sót cuối cùng trong nhiệm vụ cứu nạn sự kiện 9/11. Nó 2 tuổi vào lúc đó và qua đời ở tuổi 16

Một chú Pitbull đã cứu toàn bộ gia đình khi lửa lan ra nhà của họ. Một đêm, trong khi mọi người đang ngủ, nó sủa ầm để cảnh báo gia đình về hoả hoạn và sau đó còn quay lại cứu một chú chó khác mắc kẹt trong nhà.

Khi ông Jerry Flanigan bị 2 con chó Pit bull tấn công, chú chó Katy Mae của ông đã che phần cổ của chủ nhân và bị 2 con chó hung hăng cắn nhiều vết trên cơ thể. Theo bác sĩ thú y, Katy có thể chết vì một số vết thương rất nặng, nhưng nó đã mặc kệ tất cả chỉ để cứu chủ nhân của mình.

Kabang đã bị mất nửa khuôn mặt khi cứu hai đứa trẻ khỏi tai nạn xe máy

Chú chó Akasha đã chăm sóc cho một chú mèo nhỏ dù nó chưa bao giờ có con. Điều này thật kì diệu

"Người bạn tốt nhất của tôi bước sang tuổi 12 hôm nay. Nó đã từng cứu tôi khỏi hàng chục con gấu, và tình nguyện trở thành một con chó trị liệu tại bệnh viện địa phương."

Cô chó này đã cứu các con mình khỏi đám cháy và đưa chúng vào xe cứu hỏa

Đại học Illinois đã trao Bằng Thạc sỹ danh dự cho chú chó này. Nó là một con chó phục vụ đi cùng chủ nhân của mình tham gia tất cả các lớp học tại trường

Chú chó này đã cứu anh bạn mèo cùng nhà khi nó bị 2 con sói tấn công suýt mất mạng.

Vào ngày 12/12/2008 tại La Plata, Argentina, một con chó tên China đã được vinh danh vì lòng dũng cảm và tấm lòng của người mẹ. Vào một đêm đông lạnh giá, China tìm thấy một đứa bé bị bỏ rơi trên đồng ruộng, nó đã mang bé về nuôi và chăm sóc cùng các con mới sinh của mình. China đã giữ ấm cho đứa trẻ suốt đêm đến khi có người phát hiên và đưa đứa bé đến bệnh viện địa phương để được chăm sóc y tế. Em bé được đặt tên là "Esperanza", có nghĩa là hy vọng.

Duke Burst vào phòng ngủ của cô chủ, nhảy trên giường và bắt đầu run rẩy. Cô và chồng quyết định kiểm tra con gái 9 tuần tuổi của họ, họ đã rất hoảng sợ khi nhìn thấy đứa bé đang bị ngạt thở. Nếu Duke không cho họ biết thì có lẽ con gái của họ đã không may mắn sống sót.

Chú chó Max đã đỡ ba viên đạn để cứu chủ khi họ bị tấn công bởi 2 tên cướp

Một chú chó Pit Bull cứu một con chó khác khi nó bị chôn sống

Trong thế chiến I, John Robert Conroy đã đưa chú chó Pit Bull này vào quân đội. Và Stubby là chú chó được hàm trung sĩ và nhận nhiều huy chương nhất trong lịch sử. Trung sĩ Stubby đã lập chiến công khi bắt được một điệp viên Đức đang vẽ bản đồ chiến hào của quân Đồng minh, giải cứu binh lính bị thương và báo hiệu kịp thời để cứu trung đoàn của mình thoát khỏi một cuộc tấn công bất ngờ bằng khí độc của quân thù vào tháng 2/1918

Trong sự kiện 11/9, người đàn ông mù Michael Hingson đang làm việc tại tầng 78 của toà tháp đã sống sót thần kỳ nhờ vào người bạn dẫn đường của mình. Lập tức, trong dòng bụi, khói và những mảnh kính vỡ liên tiếp bắn ra từ tòa nhà đang dần sập, Roselle – một chú chó dòng chó săn dòng Labrador với bộ lông màu vàng đã bình tĩnh dẫn người chủ bị mù của mình đi bộ từ tầng 78 tháp Bắc xuống đất an toàn. Hingson cho biết, chú chó trung thành đã dẫn ông đi tổng cộng 1.463 bước để có thể ra khỏi tòa nhà, lên tàu điện ngầm và tới nhà của một người bạn. Chú chó Roselle sau đó được biết đến là "Người hùng nước Mỹ".

Một chú chó nghiệp vụ thuộc K-9 đã trúng nhiều vết đạn để cứu đồng đội của mình

Một con chó 4 tuổi đã gọi 911 khi chủ nhân Leana bị ngã khỏi xe lăn của cô. Chú chó được huấn luyện để gọi trợ giúp bằng cách đẩy một nút quay số nhanh trên điện thoại với mũi của mình

Mercey bảo vệ chủ nhân của mình khỏi 4 kẻ đột nhập vào căn hộ của nạn nhân nữ 30 tuổi. Con chó bị thương nhiều chỗ trên cơ thể.

"Chú chó anh hùng này đã cứu tôi khỏi đuối nước và phát hiện ra cơn đau tim trước khi tôi cảm nhận điều đó"

Erick Robertson, một con chó tìm kiếm và cứu hộ một năm tuổi, đang được truyền nước biển để điều trị mất nước sau nhiều ngày tìm kiếm nạn nhân trong sự kiện 9/11.

Chú chó anh hùng đang điều trị sau khi bị một con rắn độc tấn công trong lúc cố cứu chủ nhân của mình

Chú chó Pit Bull đã lao ra đỡ đạn cho chủ nhân khi họ bị tấn công, nó đã bị thương nặng ở chân trước và phần bụng

Lucca, một con chó thuộc Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã nghỉ hưu, đã được trao Huân chương PDSA Dickin, một huy chương tôn vinh sự cống hiến dũng cảm của động vật

Con chó tên Orlando đã cứu sống một người chủ mù khi ông ấy ngã xuống đường ray tàu điện ngầm ở New York.

Đây chỉ là một số câu chuyện về những chú chó có tấm lòng dũng cảm và trung thành với chủ nhân của mình. Chúng sẽ toàn tâm hy sinh cho bạn bằng tất cả những gì chúng có, vì bạn là gia đình và người thân quan trọng nhất đối với chúng.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.