• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Sen' bị 'boss' mèo đánh ghen từ mặt vì dám lén lút 'ngoại tình' với mèo hoang

Dễ thương

Dường như rất khó nhận ra những lúc mèo cưng ghen tuông khi thấy chủ nhân ôm ấp chú mèo khác. Nên với trường hợp dưới đây, bạn sẽ biết mèo nổi cơn ghen có khi còn ghê gớm hơn cả... phụ nữ nữa.

5

Cô nàng mèo đáng yêu này đến từ Nhật Bản. Sau khi nhận ra chủ nhân của mình đã "ngoại tình" với một con mèo hoang trong xóm, cô mèo đã rất tức giận và trở nên hung hăng, thậm chí là đánh mạnh vào tay của chủ vì không thể nhìn mặt một "con sen" không chung thủy.

Tài khoản @tadanocapo đã đăng đoạn video đáng yêu và hài hước này lên Twitter. Mọi người đã có một trận cười sảng khoái vì kể cả nuôi mèo bạn cũng không thể đi "lăng nhăng" được đâu.

Ban đầu, cô mèo vẫn bình thường ngửi tay chủ như mọi khi, nhưng đến lúc nhận ra có mùi của con mèo hoang mà mình ghét cay ghét đắng, mặt nó lập tức biến sắc trở thành một con "sư tử Hà Đông" thứ thiệt. Cô nàng mèo nhận thấy chủ nhân đã phản bội mình đi ôm ấp mèo khác, nó bắt đầu nhe nanh kêu "meoww" giận dữ và dùng chân trước đánh mạnh vào tay chủ để trách móc khi "sen" cố ý tiến gần đến.

1

"Đồ ăn hả sen??"

2

"Đậu! Hình như có mùi gì không ổn..."

3

"Đậu! Con khốn mèo hoang ngoài kia phải không?? Tránh xa bố raaaa.."

Được biết, bé mèo hoang ngoài cửa rất đáng thương vì không ai nhận nuôi và chăm sóc, nên chủ tài khoản Twitter này vẫn tiếp tục chăm lo cho nó mặc kệ sự phản ứng kịch liệt của nàng mèo nhà. Chắc chắn cô nàng mèo vẫn đang rất tức giận vì dù có ghen tuông đến đâu thì "sen" vẫn xem như không có gì.

4

Mặc dù chỉ là một đoạn video ngắn nhưng cô mèo này lại "gây sốt" mạng xã hội khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, sau khi xem xong đoạn video này, bạn hãy chú ý hạn chế vuốt ve, ôm ấp các em mèo khác nếu không muốn bị "quàng thượng" ở nhà đối xử tệ bạc nhé.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.