• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

'Sen' làm những chiếc mũ dễ cưng từ chính lông của 'boss' và tạo thành trào lưu tại Nhật Bản

Dễ thương

Vài năm trước, Ryo Yamazaki trong lúc chải lông cho một trong ba boss mèo của mình đã phát hiện ra đống lông mèo trên sàn trông giống như một chiếc mũ. Anh chàng quyết định tạo ra một chiếc mũ nhọn từ chính những chiếc lông mèo này và đặt lên đầu boss. Ryo Yamazaki không biết trước rằng đây là khởi đầu cho một trào lưu có tên Nukege Hats cực kỳ đáng yêu tại Nhật Bản.

nukege hats

Chiếc mũ nhọn làm từ chất liệu đặc biệt đầu tiên của sen dành cho boss.

Nukege là từ tiếng Nhật để chỉ lông hoặc tóc. Cùng với vợ là Hiromi, cặp vợ chồng đã cho ra đời nhiều chiếc mũ xinh xắn với hình dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau. Họ cho boss của mình đội chúng và đăng hình lên instagram.

nukege hats 8 1

Donald Trump phiên bản mèo.

Yamazaki nói rằng những bé mèo của họ dường như không bận tâm chút nào, có lẽ do thực tế là những chiếc mũ siêu nhẹ và có mùi của chính chúng. Hẳn là vì đây cũng là một phần của cơ thể các boss từ trước.

nukege hats 7

Một lựa chọn hoàn hảo cho Halloween.

nukege hats 5

Một chiếc mũ tai mèo cho chính bé mèo nhà bạn, tại sao không thử?

nukege hats 2

nukege hats 3

Cặp vợ chồng yêu mèo này đã làm ra nhiều chiếc mũ Nukege đến độ họ tạo thành một album ảnh và cho ra đời một dòng sản phẩm mới. Đối với những người tự làm mũ Nukege ở nhà thì cần sử dụng nhiều mẹo, Yamazaki chia sẻ rằng

Sử dụng bàn chải sẽ làm cho các sợi lông cứng lại, thay vào đó hãy dùng lược chải lông Furminator. Nới lỏng cục bông sau đó nhét thêm bông nhỏ hơn vào, cuộn thành một quả bóng. Dùng tay của bạn định hình một chiếc mũ. Đừng quên tạo vết lõm cho vừa với boss của bạn.

Với các bước trên, Yamazaki và vợ đã tạo ra những thành phẩm vô cùng xinh xắn.

nukege hats 4

Khi đã thành thạo hơn, bạn có thể thử nghiệm các hình dạng và màu sắc khác nhau. Đây là chú mèo vô cùng thần thái đội một chiếc mũ hình núi Phú Sĩ.

nukege hats 1

Và phù thủy meow meow.

boss

Vừa muốn nuôi mèo lại vừa muốn có thỏ? Không sao, giờ đã có lựa chọn này rồi.

capture

Dịu dàng như thế này có khiến các con sen yêu từ cái nhìn đầu tiên?

Theo: Spoon&Tamago
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.