• Về đầu trang
An và Giang
An và Giang

Shironeko và lời tạm biệt cuối cùng: Chuyến xe buýt mèo đi về miền mộng du

Dễ thương

Mới đây, những người yêu mèo cùng đón nhận một tin buồn: Chú mèo nổi tiếng Shironeko đã qua đời vào ngày 2/3. Thật đáng tiếc khi 8/3 sẽ là sinh nhật thứ 18 của Shironeko, độ tuổi rất thọ của loài mèo. Shironeko được biết đến nhờ vẻ ngoài bầu bĩnh, đáng yêu và và đôi mắt hầu như luôn nhắm tịt.

Shironeko - Chú mèo thích ngủ nổi tiếng nhất Nhật Bản đã mất - Ảnh 4.

Với bộ lông trắng muốt, thân hình béo ú cùng biệt tài có thể ngủ bất kỳ lúc nào, Shironeko trở nên nổi tiếng với những người yêu mèo. Shironeko được biết đến với rất nhiều biệt danh hài hước như Lợn (Heo), Thần Đằng, Chú mèo lười biếng, mèo hay ngủ, Shi lợn, Shi heo, Shi vô dụng...

Sự ra đi của Shironeko đem lại nỗi buồn cho hàng triệu người hâm mộ của cậu chàng, nhưng sau tất cả, ai cũng có thể nở một nụ cười tạm biệt chú mèo dễ thương đã đem lại niềm vui cho chúng ta suốt bao năm.

Shironeko - Chú mèo thích ngủ nổi tiếng nhất Nhật Bản đã mất - Ảnh 2.
Shironeko có thể ngủ bất kỳ lúc nào

Nhân nhắc đến Shironeko, cư dân mạng không quên đề cập đến Admin của fanpage Shironeko VN, người đã qua đời bất ngờ vào khoảng thời điểm này năm ngoái do tai nạn. Đây là fanpage đầu tiên và lớn nhất của Shironeko ở Việt Nam, được nhiều người theo dõi nhờ những caption "mặn mà", hài hước của Admin.

Những lời tạm biệt đầy yêu thương dành cho chú mèo đáng mến

"Bạn Admin là một người dành tình yêu lớn đối với Shironeko, vào khoảng thời gian page nổi đình đám, đã có rất nhiều lời mời quảng cáo tìm đến tuy nhiên bạn đã nói không với tất cả, vì không muốn chú mèo đáng yêu trở thành công cụ kiếm tiền." - theo lời từ một Admin khác.

Giờ đây, có lẽ bạn Admin và Shironeko đã hội ngộ nhau trên thiên đường, cùng lên chuyến xe buýt mèo đi về miền mộng du.

Sau khi Admin của page ra đi, người dùng mạng đã để lại rất nhiều lời tri ân, thương tiếc trên Facebook cá nhân của anh. Tất cả đều ghi nhận sự cống hiến của chàng trai trẻ từ những ngày đầu để tạo nên một hình ảnh Shironeko đầy gần gũi và thân thiện. Dù không quen biết, cộng đồng những người yêu mèo nói chung và Shironeko nói riêng vẫn coi người bạn đó như một thành viên trong gia đình.

Chiếc xe buýt giờ đã đổ đầy xăng, mọi thứ cần thiết đã sẵn sàng để chào đón vị khách chính Shironeko. Chú mèo chắc hẳn sẽ cảm động khi biết đã có người đợi cậu ở chiếc ghế bên cạnh từ lâu, sẵn sàng đưa ra một bàn tay ấm áp và âu yếm, làm điểm tựa cho giấc ngủ ngon trên xe.

Chuyến xe buýt mèo lần này đã không còn cô đơn nữa, Shironeko đã đến, cả hai hãy cùng nhau tận hưởng những giờ phút hạnh phúc nơi thiên đàng.

Chuyến xe sẽ rất dài và nhiều niềm vui, tất cả những người yêu thương cậu đều tin là vậy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.