• Về đầu trang
Khánh Dzy
Khánh Dzy

'Soái ca' bảo vệ cực đẹp trai khiến học sinh giành nhau để được chụp chung trong ảnh kỷ yếu

Dễ thương

Mùa hè là mùa của sự chia tay khi phải rời xa đám bạn quậy như quỷ và đặt chân vào những khoảng trời mới. Ai chia ly mà không buồn rười rượi, nhưng thay vì lòng nặng trĩu vì buồn rầu, hãy cùng khuấy động những ngày cuối năm bằng bộ ảnh kỷ yếu hồn nhiên, năng động.

Những năm trở lại đây, mùa cuối năm học còn được gọi là mùa kỷ yếu khi trường trường lớp lớp thi nhau chạy những ý tưởng độc đáo và cho ra đời những sản phẩm nhiếp ảnh chất ngất.

Chụp cùng bè bạn, chụp cùng thầy cô, âu cũng không còn độc đáo nữa rồi. Hãy cùng “nghía” qua các teen ở THPT Hùng Vương, huyện Đan Dương, tỉnh Lâm Đồng chụp ảnh kỷ yếu này, các bạn “bưng” hẳn anh bảo vệ vào để chụp ảnh cùng cơ đấy.

Bảo vệ gì mà chất khí soái ca ngời ngợi, khiến nữ sinh tranh nhau để được chụp ảnh cùng thế này.

Bảo vệ gì mà chất khí soái ca ngời ngợi, khiến nữ sinh tranh nhau để được chụp ảnh cùng thế này.

Bảo vệ là một người quyền lực không kém gì thầy cô trong trường, bởi chỉ vì một chút chậm trễ mà đến trường muộn, bạn sẽ được giữ lại ở bên ngoài cổng trường. Hình ảnh bác bảo vệ đứng tuổi và nghiêm khắc có in sâu trong tâm trí của bạn không?

Vèo! Hãy thổi bay những hình ảnh đó đi, bởi vì bạn sắp được diện kiến một “anh bảo vệ” đầy tràn soái khí, thân hình rắn chắc lực lưỡng cùng gương mặt đẹp trai nam tính khiến ai cũng phải một lần đi trễ để cùng “được” kẹt lại cổng trường cùng anh.

i04

Chân dung anh bảo vệ Trần Tuấn khiến học sinh THPT Hùng Vương (Lâm Đồng) và cộng đồng mạng điên đảo.

Chân dung anh bảo vệ Trần Tuấn khiến học sinh THPT Hùng Vương (Lâm Đồng) và cộng đồng mạng điên đảo.

Loạt ảnh anh bảo vệ tại ngôi trường ở Lâm Đồng này đã chứng tỏ được sức nóng của nó, khi chỉ đăng lên mạng vài giờ đã thu hút được hàng ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ, khiến dân tình phải đứng ngồi không yên vì tại sao trường mình không có một anh chàng như vậy.

Nhân vật chính của bộ ảnh này, là anh bảo vệ Trần Tuấn, làm bảo vệ tại trường đã lâu nhưng năm nay rất bất ngờ vì được lên hình cùng các bạn. Ban đầu khi học sinh chạy đến xin chụp ảnh cùng, anh cũng vui vẻ nhận lời nhưng không ngờ bộ ảnh lại được đón nhận nồng nhiệt đến vậy.

i02

i05

i06

Ngay sau khi được đăng tải, vô số những lời bình luận đã được để lại.

“Bảo vệ thế này thì học sinh có mà đổ ầm ầm chứ chẳng mong đỗ đại học.”

“Trường em mà có anh bảo vệ ngầu lòi như thế, thì nguyện cả năm học đi trễ để được ở lại cổng trường cùng anh.”

“Bỗng một hôm cây xoài trĩu quả, em sẽ tinh nghịch leo trèo để được anh tóm lên văn phòng.”

“Khi bạn muốn làm cơ trưởng nhưng ba mẹ bắt làm bảo vệ.”

i08 collage

i11 collage

Vậy là một năm học nữa lại trôi qua, các teen THPT Hùng Vương (Lâm Đồng) khi bước vào môi trường đại học sẽ không chỉ nhớ khôn nguôi đám bạn lắm trò, thầy cô ân cần, mà còn lưu luyến mãi hình bóng anh bảo vệ năm nào nhẹ nhàng đặt bút ký tên lên tà áo trắng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.