• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Starbucks Nhật Bản tung thức uống mới và ly tách phiên bản giới hạn cho Giáng sinh năm 2019

Dễ thương

Theo truyền thống, chuỗi cà phê Starbucks đã tung ra đồ uống trong bộ sưu tập Holiday Season dành cho Giáng sinh vào ngày 1 tháng 11 bao gồm Merry Strawberry Cake Frappuccino Merry Strawberry Cake Milk

Không giống như các quốc gia khác, bánh dành cho Giáng sinh ở Nhật Bản là những chiếc bánh dâu tây được xếp lớp với kem và phủ dâu tây có màu đỏ và trắng, được coi là may mắn cho năm mới.

Món Frappucino có phía dưới là một miếng bánh xốp vụn, được làm bằng hỗn hợp bánh bánh xốp nghiền mịn, và trên đó là lớp nước sốt dâu tây phong phú với bột trái cây tươi. Một lớp sữa có hương vị bánh nhẹ tạo nên phần hấp dẫn còn lại. Bên trên là những miếng dâu tây giòn, để tạo ra một loại nước giải khát có vị giống như một chiếc bánh dâu tây.
Đi cùng với Frappuccino là Merry Strawberry Cake Milk, một loại đồ uống có vị giống như chiếc bánh Giáng sinh với ly sữa nóng kết hợp. Món này chứa nước sốt dâu tây ngọt ngào cùng bột trái cây, kết hợp hoàn hảo với sữa và kem tươi đánh bông để tạo ra một hương vị bánh dâu tây êm dịu.

Cùng với các thức uống mới, Starbucks Nhật Bản cũng tung ra bộ sưu tập ly mới cho những tín đồ cà phê. Những chiếc cốc hoặc bình giữ lạnh của Starbucks Christmas collection có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu.

Với tuần lộc, người tuyết, nhím và thậm chí là một quả cầu tuyết tuyệt đẹp, bộ sưu tập này đã chứng minh rằng Starbucks biết chiều lòng khách hàng như thế nào. Sản phẩm sẽ được lên kệ tại các cửa hàng Starbucks và online từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 25 tháng 12.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.