• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

'Tan chảy' trước cách công ty Nhật an ủi các ứng cử viên bị loại

Dễ thương

Mới đây, Kagome, một công ty chuyên sản xuất thực phẩm từ cà chua tại Nhật Bản đã khiến trái tim của cộng đồng mạng "tan chảy" trước hành động đầy tình cảm dành cho những ứng cử viên xin việc nhưng không được nhận.

Một tài khoản Twitter tên là Sara đã chia sẻ câu chuyện của mình lên trang cá nhân. Sara cho hay cô xin vào làm việc công ty Kagome nhưng đã bị từ chối. Nhưng thay vì nhận được những lời sáo rỗng như "chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng..." thì cô lại may mắn nhận được một thùng quà từ công ty bao gồm các sản phẩm của họ với những lời nhắn nhủ vô cùng đáng yêu.

31769229 2051711178486394 5087529362161401856 n

Hình ảnh gói quà cùng tâm thư mà công ty Kagome đã gửi đến cho Sara.

Nội dung bức tâm thư mà Kagome gửi như sau:

"Chúng tôi thật sự biết ơn tấm chân tình của bạn dành cho công ty, cũng như cảm ơn bạn đã ứng tuyển vào đây.

Chúng tôi rất cảm kích vì bạn đã chọn công ty chúng tôi như một nơi làm việc lý tưởng, cũng như dành ra thời gian và công sức để có thể điền vào đơn xin việc một cách hoàn hảo. Để thể hiện lòng biết ơn, chúng tôi xin dành tặng bạn những sản phẩm của công ty.

Mong rằng bạn vẫn sẽ ủng hộ công ty sau này."

Không chỉ vậy, công ty này còn in trên thùng quà một lời nhắn gửi khác cũng rất đáng yêu: "Những món này không có gì đặc biệt, nhưng chúng tôi mong bạn sẽ thưởng thức chúng ngon miệng với người thân của bạn, hoặc là người bạn yêu".

31739913 2051713105152868 3476571448229756928 n

Lời nhắn nhủ đầy dễ thương của công ty Kagome.

Trước đó, Sara cũng từng được nghe qua rằng công ty Kagome nổi tiếng bởi sự tận tình của họ đối với những ứng cử viên bị loại. Những sản phẩm mà họ thường gửi đến bao gồm: bột nêm gà vị cà chua và nước ép cà chua. Đó cũng được cho là những sản phẩm bán chạy của Kagome. Dù công ty Kagome cho rằng những món quà này "không có gì đặc biệt", nhưng đối với những người bị loại khi phỏng vấn xin việc, đây là một món quà tinh thần khiến họ được động viên rất nhiều.

untitled 1

Bột nêm vị gà cà chua và nước ép cà chua chính là món quà mà Kagome dùng để xoa dịu các ứng cử viên bị loại.

Sau khi nghe được câu chuyện dễ thương này, nhiều cư dân mạng đã không khỏi cảm thấy "rung động". Lượt tweet về câu chuyện này lên đến 82 nghìn lượt, còn lượt like đã cán mốc 152 nghìn lượt.

Hành động này của Kagome không chỉ giúp "xoa dịu" nỗi buồn và thất vọng của những ứng cử viên, mà còn giúp cho công ty xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt khách hàng. Chiêu thức PR này thực sự cũng "không phải dạng vừa đâu" nhỉ?!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.