• Về đầu trang
Jan
Jan

Tình bạn kỳ lạ giữa 'tiểu thư mèo núi' và 'bồ câu lang thang': Uống nhầm một ánh mắt, tương tư theo mỗi đêm

Dễ thương

Mới đây, một tài khoản trên diễn đàn Douban (Trung Quốc) đã đăng tải bài viết đáng yêu về tình bạn giữa cô mèo núi Trung Hoa nhà mình và chú bồ câu vô tình ghé ngang bên cửa sổ.

Cô mèo với bộ lông trắng muốt, được biết rất quấn quýt chủ.

Một buổi chiều nọ, chủ tài khoản đang ôm mèo ngủ, bỗng nhiên em mèo chạy tới cửa sổ và chăm chăm nhìn ra ngoài tận mười phút. Chủ nhân của em mèo này thấy thật kỳ lạ, bèn ra ngoài xem thử.

Lập tức cô phát hiện bên ngoài tầng 16 nhà mình có một chú bồ câu đang đứng đó.

Em mèo khẽ kêu "meo meo" với bạn bồ câu qua song cửa. Bồ câu thì nhìn em mèo đắm đuối, sau đó hai bên tự sát lại gần nhau.

Càng đi càng gần, lại còn bắt chuyện nữa. Và ngạc nhiên là em mèo không vồ bắt bồ câu như tưởng tượng.

Cô chủ bèn đưa em mèo sang một phòng khác rồi mở cửa sổ ra.

Sau khi được chủ tài khoản cho ăn ít ngũ cốc thì bồ câu đứng ì ra không đi tận nửa tiếng. Tiếp theo chủ em mèo đóng cửa sổ lại, thả em mèo ra, một mèo một bồ câu trở nên thân thiết ngay trong phút chốc. Bồ câu này gan dạ ghê, còn cho vuốt nữa!

Bồ câu ở ban công của chủ tài khoản 6 tiếng liền, dù đã mở cửa sổ nhưng vẫn không chịu đi, thậm chí định vào phòng khách nhưng bị cản lại. Trước khi chủ tài khoản đi ngủ, cô đã đưa bồ câu đến cửa sổ nhưng chú chim này đứng ở đó cả đêm, trưa ngày hôm sau mới đi.

Em mèo vô cùng nhớ bạn bồ câu, cứ đứng ở cửa sổ "meo meo" gọi bạn, không ngờ bồ câu quay lại thật.

Sau khi được cho ăn thì bồ câu nán lại một lát rồi bay đi. Buổi tối đến, em mèo vẫn tới bên cửa sổ gọi bạn, bồ câu nhanh chóng quay trở lại.

Mỗi ngày em mèo đều ra cửa sổ đợi bạn mình đến chơi. Tình bạn của cặp đôi khiến không chỉ chủ nhân mà cả cộng đồng mạng cũng phải tan chảy vì quá sức dễ thương và ấm áp.

Theo: Douban

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.