• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Trai đẹp Hàn Quốc bỗng dưng nổi tiếng nhờ livestream cảnh ngồi im học bài gần... 7 tiếng

Dễ thương

Những ngày qua, cư dân mạng Hàn Quốc đặc biệt là hội chị em đang phát cuồng vì một chàng "mọt sách" kiêm Youtuber cực điển trai. Anh chàng được nhận xét là có nét đẹp hòa trộn giữa hai mỹ nam Cha Eun Woo (Astro) và Ahn Jae Hyun.

capture

1

2

Nhiều người tìm mọi cách để trở nên nổi tiếng còn anh chàng này chỉ cần ngồi yên học bài cũng được chú ý.

Được biết, chàng trai này sở hữu một kênh Youtube có tên là Bot No Jaem (có nghĩa là Bot Nhạt Nhẽo). Hệt như danh xưng, các video livestream của Bot No Jeam chẳng có nội dung gì khác ngoài hình ảnh anh chàng ngồi ngay ngắn mở sách đọc và ghi chép. Buồn tẻ đến vậy nhưng kênh Youtube của Bot Nhạt Nhẽo vẫn được người ta theo dõi ầm ầm.

3

Thành lập từ tháng 7/2017, Bot No Jaem đã có hơn 200.000 lượt theo dõi. Trung bình mỗi video dài 6 tiếng đồng hồ và thu về hàng trăm nghìn lượt xem.

Ngay cả tên livestream cũng không thể đơn giản hơn: "Học cùng tôi". Thế nhưng vẫn có vô vàn người kiên nhẫn ngồi ngắm mỹ nam học bài.

Theo thông tin mà cư dân mạng điều tra được thì chủ nhân của kênh Bot No Jaem đang trong giai đoạn ôn thi để trở thành cảnh sát. Ở Hàn Quốc, kì thi tuyển cảnh sát rất khó nên anh chàng này phải học hành thật chăm chỉ.

Chắc hẳn sẽ có nhiều người nghĩ rằng chàng "mọt sách" này bận livestream thì còn học hành gì nữa. Song sự thật lại hoàn toàn ngược lại vì Bot No Jaem từng chia sẻ: "Khi ngồi học một mình tôi rất dễ mất tập trung, còn khi vừa livestream vừa học thì tôi cảm giác như có rất nhiều người đang giám sát mình. Vậy nên tôi không suy nghĩ linh tinh nữa mà chỉ chăm chú vào việc đọc sách".

n9bmy8

Ngồi đọc sách...

2vny7a

Vẫn đọc sách...

6rn3bn

Tiếp tục đọc sách...

nrkegp

"Nhiều người đang theo dõi nên mình càng phải tập trung đọc sách".

Đều đặn từ thứ 2 đến thứ 6, "mỹ nam an tĩnh" sẽ bắt đầu live-stream vào lúc 4 giờ chiều tới 11 giờ tối để cùng học bài với mọi người. Trên phần bình luận của video lúc nào cũng ngập tràn lời nhắn của cư dân mạng. Hầu hết họ dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài điển trai của Bot No Jaem, phần còn lại tiếp tục ca thán vì mải ngắm Youtuber mà chẳng học được chữ nào vào đầu...

natepann temp1525960647607 1909429642

Bên cạnh việc duy trì chủ đề livestream "Học cùng tôi", gần đây Bot No Jaem đã bắt đầu quay thêm một số video về cuộc sống thường ngày của mình. Dường như chàng Youtuber đã nhận ra rằng anh không thể mãi nhàm chán và một màu như trước.

Thời lượng của những đoạn video với chủ đề Daily Life rất ngắn, chỉ khoảng 2 phút.

11

Hình ảnh đời thường của Bot cũng đủ khiến nhiều chị em xao xuyến.

12

Những đoạn video về cuộc sống thường ngày khiến người hâm mộ có cảm giác như đang hẹn hò cùng anh chàng.

14

Khuôn mặt này không nổi tiếng cũng thật phí phạm.

Bạn nghĩ sao về anh chàng thú vị này? Chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.