• Về đầu trang
ABC
ABC

Trong 203 thú cưng, chỉ còn duy nhất một chú chó không có ai nhận nuôi

Dễ thương

Wayside Waifs là tổ chức cứu hộ, nhận nuôi, tìm mái ấm mới cho động vật ở thành phố Kansas, bang Missouri, Mỹ). Cách đây khoảng một tuần, Wayside Waifs diễn ra buổi nhận nuôi các con vật kéo dài 19 giờ đồng hồ. Nhiều người đã đến và mang 203 thú cưng gồm chó, mèo, lợn Guinea về. Đáng tiếc mọi thứ không trọn vẹn khi chú chó hơn 2 tuổi tên Kenny vẫn không được ai đưa về nhà mới.

chu cho duy nhat khong duoc nhan nuoi 1

Kenny chuyển đến Wayside Waifs từ Louisiana SPCA (tổ chức phi lợi nhuận chuyên cứu giúp, bảo vệ, đem lại cuộc sống tốt hơn cho động vật) vì ở đây quá tải. Nó là chú chó thân thiện, thích chạy loanh quanh và hay đùa nghịch.

chu cho duy nhat khong duoc nhan nuoi 5

Dù Kenny có ngoại hình khá bình thường nhưng tính cách lại đáng yêu mà không người nào để tâm, nhận nuôi. Có lẽ định mệnh đã sắp xếp cho nó một người chủ, việc của nó là phải kiên nhẫn chờ đợi ngày ấy thôi. Đúng chủ, đúng thời điểm mới quan trọng.

chu cho duy nhat khong duoc nhan nuoi 2

Casey Waugh - Quản lý truyền thông của Wayside Waifs nói với The Dodo:

"Kenny là chú chó vui vẻ, dễ mến. Ngày hôm qua, một tình nguyện viên đã đưa nó đi chơi, họ đi ăn kem, dạo công viên, hồ - Kenny được bơi lội dưới nước. Sau đó, ghé cửa hàng thú cưng - nơi Kenny tỏ ra thân thiện với tất cả nhân viên ở đó".

chu cho duy nhat khong duoc nhan nuoi 4

Mỗi khoảnh khắc trong đời của Kenny là một cuộc phiêu lưu thú vị và sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu nó tìm được gia đình nhận nuôi để lan tỏa niềm vui của mình đến với họ.

Kenny sẽ phù hợp với gia đình ưa thích thể thao, hay đưa nó đi dạo bất cứ khi nào có thể và quan trọng là họ phải yêu thương nó.

Trong khi những người làm việc tại Wayside Waifs cảm thấy thất vọng vì Kenny là chú chó duy nhất không được nhận nuôi thì nhân vật chính này dường như không chú ý quá nhiều. Vì các nhân viên ở đây đã chăm sóc nó tận tình với lòng yêu thương trong khi cùng Kenny chờ gia đình mới.

Casey Waugh bày tỏ:

"Nói thật lòng, tất cả chúng tôi đều muốn Kenny tìm được nhà càng sớm càng tốt. Nó thích được nuông chiều".

chu cho duy nhat khong duoc nhan nuoi 3 1

Có lẽ chủ mới của Kenny đang ở đâu đó ngoài kia, hy vọng chú chó đáng yêu này sớm gặp được người chủ này.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.