• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Túi tote có đính kèm các nhân vật đáng yêu từ hãng phim Ghibli khiến fan không thể ngó lơ

Dễ thương

Nhà bán lẻ Donguri Republic (Donguri Kyowakoku) là một thiên đường mặt đất dành cho những người hâm mộ hãng phim Ghibli. Họ thường xuyên phát hành các món đồ dễ thương lấy cảm hứng từ xưởng phim nổi tiếng Nhật Bản như ống heo Vô Diện hay lá trà được thu hoạch từ rừng Totoro.

Mới đây, sản phẩm túi tote của họ đã khiến bao fan thổn thức, săn tìm vì quá đáng yêu và nổi bật. Người hâm mộ studio Ghibli giờ đây có thể nhét mọi thứ từ nhỏ đến lớn vào chiếc túi vải thân thiện với môi trường này, nhưng cũng không sợ nhàm chán vì trên quai túi có đính kèm các nhân vật nổi tiếng nhà Ghibli.

Những chiếc túi của Donguri Kyowakoku đi kèm với các nhân vật nổi tiếng như Boh (khi bị biến thành chuột) trong siêu phẩm Spirited Away Fox Squirrel từ Nàng Công Chúa Ở Thung Lũng GióLaputa: Lâu Đài Trên Không.

Fox Squirrel trong bộ phim Nàng Công Chúa Ở Thung Lũng GióLaputa: Lâu Đài Trên Không.
Những chiếc túi nổi bật với các nhân vật nổi tiếng.
Nhân vật Boh trong Spirited Away.

Trong nỗ lực giảm rác thải nhựa, các cửa hàng ở Nhật Bản, đặc biệt là cửa hàng tiện lợi, đang thu một khoản phí nhỏ khoảng 3 yên cho mỗi chiếc túi nilon (khoảng 650 đồng VNĐ). Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, nhiều người bắt đầu chú ý và mang theo túi tote thân thiện môi trường mỗi khi đi mua sắm. Và giờ đây, với các nhân vật Ghibli đáng yêu đậu trên vai, bạn lại càng có động lực đi mua sắm không dùng túi nilon hơn.

Túi vải thân thiện với môi trường theo chủ đề Ghibli hiện được bán sẵn tại các cửa hàng của Donguri Kyowakoku với giá 2.800 yên (gần 605.000 VNĐ). Nếu muốn rinh những chiếc túi này về, bạn có thể đặt hàng online hoặc chờ đến khi hết dịch để tới tận nơi mua nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.