• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Không có thiệp mời, 'vị khách' đặc biệt này vẫn thản nhiên tới dự lễ cưới

Dễ thương

Một vị khách bốn chân "không mời mà đến" bữa tiệc cưới nọ của đôi vợ chồng trẻ người Brazil đã gây chú ý trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Đó không chỉ là ngày trọng đại của cặp đôi Matheus và Marília, mà còn là một ngày rất đặc biệt đối với một chú chó lạc mất gia đình, bạn bè và đang vô cùng cô đơn. Cặp đôi trẻ sống ở São Paulo, Brazil, đã lên kế hoạch cho một đám cưới ngoài trời lãng mạn. Tuy nhiên nơi tổ chức hôn lễ lại xuất hiện bão khiến mưa giông kéo dài, buộc họ phải tổ chức lễ cưới dưới một cái lều. Nhưng không chỉ họ mới cần tới nơi ấm áp và khô ráo.

Cặp đôi đến từ Brazil

Trong khi hôn lễ được diễn ra, một chú chó lạc giữa cơn bão lững thững đi vào. Các vị khách nỗ lực xua đuổi chú chó người lấm bùn lầy này để nó không làm hỏng lễ cưới của cặp đôi.

Marília chia sẻ với trang The Dodo rằng "Chú chó đã tiến vào lễ đường khi những nhạc công đang bắt đầu nổi nhạc cho lễ cưới". Mọi người cố gắng đưa nó ra ngoài, nhưng khi cặp đôi tuyên đọc lời thề thì một điều bất ngờ đã xảy đến. "Chú chó nhỏ bước vào và nằm ngủ trên tà váy cưới của tôi" - Marília vui vẻ kể lại.

Chú chó mệt mỏi sau cơn bão nằm ngủ ngon lành trên tà khăn voan đội đầu của cô dâu

Lần này, không có ai nỡ để chú chó tội nghiệp và mệt mỏi quay lại cơn bão ngoài kia. Marília đã vui vẻ đề nghị với mọi người rằng hãy giữ chú chó ở lại lễ cưới. "Thật là một điều ngạc nhiên đối với tôi, bởi vì tôi rất yêu thú vật", cô nói. "Tôi rất thích chú chó này".

Chú chó đã được phép ở lại lễ cưới như một vị khách thực sự, nó được đón tiếp nồng hậu. Khi cơn mưa kết thúc chú chó đã rời đi trong im lặng và bí ẩn như khi nó đến.

Họ đã rất vui và ngạc nhiên với sự góp mặt của vị khách bốn chân này

Tuy nhiên, đây không phải là kết thúc của câu chuyện.

Vợ chồng Matheus và Marília  thích chú chó, vì vậy họ quyết định tìm và nhận nuôi chú chó đường phố này. "Chúng tôi mất nhiều thời gian để tìm nó, cuối cùng chúng tôi đã nhận được liên lạc về chú chó đi lạc vào hôn lễ của mình." Không lâu sau, họ đã nhận nuôi và đặt tên cho nó là Snoop.

Chú chó đã được đôi vợ chồng nhận nuôi

Niềm hạnh phúc của một chú chó bị lạc và cô đơn

Họ đã trở thành gia đình hạnh phúc sau lễ cưới, còn chú chó đã tìm được mái ấm và những người thân sẽ luôn che chở mình.

Nguồn bài: The Dodo

Nguồn ảnh: Felipe Paludetto

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.