• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Xả bồn cầu nhưng nghẹt nước, cô gái giật mình khi thấy bé rắn nhỏ đang 'say hi' với mình

Dễ thương

Ác mộng của con người có thể bao gồm rất nhiều thứ nhưng gián bò lên chân, nhện rơi vào mặt hay rắn bất ngờ thò đầu lên từ bồn cầu chắc chắn là trải nghiệm mà không ai muốn thử. Tuy nhiên, chú rắn nhỏ dưới đây hẳn sẽ khiến bạn đỡ sợ hơn vì gương mặt thân thiện, ngây thơ vô tội của mình.

Cảnh tượng này đúng là kịch bản ác mộng nhưng nhân vật "phản diện" lại có một chút đáng yêu.

Miranda Stewart thức dậy vào buổi sáng và đi vệ sinh xong thì phát hiện bồn cầu bị nghẹt, không thể xả nước được. Đứng lên kiểm tra, cô rất sốc khi thấy khuôn mặt nhỏ xíu đang nhìn lại mình.

Tôi đến gần hơn thì thấy con rắn trườn qua tờ giấy vệ sinh dưới bồn cầu. Tôi nghĩ rằng mình hoa mắt nhìn nhầm nhưng một lúc xác định rõ, tôi đã đóng cửa và hét lên để bạn trai của tôi thức dậy.

Xin chào "hooman"..

Cả hai lập tức liên hệ với bảo trì toà nhà và họ đã đến kiểm tra. Khi các nhân viên đến thì con rắn đã trườn sâu vào bên trong và cư trú ở bồn chứa nước. Không chỉ có gia chủ mới bối rối, chú rắn nhỏ cũng sợ hãi không kém khi mắc kẹt trong bồn cầu mà không biết trốn thoát đi đâu.

Các nhân viên bảo trì đã tháo dỡ bồn cầu để an toàn mang con rắn ra ngoài. Họ khẳng định anh chàng nhỏ bé này là một con rắn vô hại, nó bình tĩnh một cách đáng ngạc nhiên khi con người giải cứu nó. Gương mặt thánh thiện cũng đủ để bạn cảm nhận được sự hiền lành của em ấy rồi đúng không?

Tất cả họ nghi ngờ con rắn là thú cưng của ai đó đã bỏ trốn, nhưng khi hỏi thăm xung quanh thì không có ai nhận vì vậy cặp đôi quyết định nhận nuôi con rắn duyên phận này và đặt tên nó là Boots.

Quyết định chui vào nhà vệ sinh của chú rắn đã mang đến một kết thúc có hậu và giờ đây nó đã có một mái nhà vĩnh viễn mà không cần chui vào bồn cầu lẩn trốn nữa. Mặt khác, Stewart giờ có vẻ hơi lo lắng mỗi lần đi vệ sinh vì đề phòng rắn có thể sẽ rình rập xung quanh.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.