• Về đầu trang
An Tài Tử
An Tài Tử

Xây hai tòa nhà 6 tầng có cả cầu treo nối liền cho mèo cưng, đây đích thị là 'con sen' tận tụy nhất thế giới

Dễ thương

"Tháp Kitty" được Rob Cotu (sống tại Windsor, Connecticut) xây dựng cho hai chú mèo cưng là Zach và Tabitha. Rob mất 1 năm để hoàn thành công trình với 2 tòa nhà 6 tầng cùng một chiếc cầu treo ở giữa.

Kitty towers
Tòa tháp đôi cực kỳ hiện đại

Rob đã tiêu tốn khoảng 3.500 USD (khoảng 82 triệu VNĐ) cho công trình này, đa số vật liệu xây dựng được mua từ Amazon và Home Depot.

Với tính cách vốn dĩ thờ ơ, lũ mèo hầu như không quan tâm đến thế giới xung quanh, nhưng Rob cho biết 2 con mèo của anh rất yêu thích tòa tháp này. Zach thậm chí đã rất "ích kỷ" khi không cho Tabitha vào chơi cùng.

Kitty towers
Công trình được xây dựng bằng nguyên liệu chính là gỗ

Rob chia sẻ:

"Mất gần một năm để hoàn thành tất cả. Cả hai con mèo của tôi đều muốn dùng chúng nhưng Zach ích kỷ hơn khi không cho phép Tabitha ở cùng mình. Zach "lê la" khắp mọi nơi, xem TV ở tầng năm và tầng sáu, sau đó thì lăn ra ngủ ở ngay giữa chiếc cầu.

Khi Tháp Kitty được nhiều người biết đến, tôi quyết định sẽ kinh doanh hình thức này. Trở thành kiến trúc sư - xây dựng nhà cho những người bạn bốn chân."

Kitty towers
Hình ảnh tòa tháp khi về đêm

Với mong muốn mở một doanh nghiệp chuyên về xây dựng, Rob hy vọng sẽ tạo ra được nhiều công trình thân thiện cho mèo hơn, giúp chúng có một nơi ở thật sự thoải mái và ấm áp.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.