• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Dù có sự góp mặt của BTS, vậy nhưng bìa họa báo mới nhất của tạp chí TIME vẫn bị chê là... quá phèn

Giải trí

Không phải ai cũng có cơ hội được lên bìa tạp chí TIME danh tiếng! Vậy nhưng các anh chàng BTS đã có được cơ hội này tới tận 3 lần: năm 2018 với danh hiệu Những nhà lãnh đạo thế hệ mới, năm 2020 trên tờ TIME for Kids và mới đây nhất là ấn phẩm đặc biệt TIME collector's edition.

Cụ thể hơn, BTS sẽ trở thành nhân vật đại diện cho bìa họa báo số đặc biệt của TIME với tiêu đề: BTS, The K-Pop Band That Conquered the World: The Music, The Life, The Phenomenon + Exclusive Interviews - Collector’s TIME Edition.

Một cái tên khá dài, vậy nhưng cũng đủ để chúng ta hiểu sư ưu ái đặc biệt mà tờ tạp chí này dành cho BTS nhiều như thế nào.

Chính vì vậy, đã có rất nhiều A.R.M.Y (tên fandom của BTS) không khỏi cảm thấy tự hào và hãnh diện trước những thành công mà idol mình đã đạt được!

Thế mà, khi những hình ảnh đầu tiên của chiếc bìa họa báo được tiết lộ, các fan của nhóm đã phải câm nín không nói lên lời vì... quá phèn và quê mùa.

Không chỉ bị chỉnh màu bão hòa tới mức "nhức nhối", mà ngay cả tỷ lệ của tấm bìa tạp chí cũng dìm hàng nhan sắc của BTS ở mức độ thậm tệ - biến 7 anh chàng BTS vốn cao ráo, sáng sủa nay lùn thành một mẩu trông rất kỳ cục.

Thậm chí, nhiều fan còn phát hiện ra đây chẳng phải là một tấm ảnh chụp chung cả nhóm mà đã bị biên tập viên của TIME trổ tài... cắt ghép từ những bức hình khác nhau. Kết quả càng khiến cho bố cục của tấm bìa trở nên lạc quẻ và lộn xộn hơn gấp nhiều lần.

Tôi đã tổng hợp lại mấy tấm hình gốc mà BTV đã sử dụng và tag hẳn cả tạp chí TIME trên Twitter vào rồi nè! Các người đã làm gì với mấy anh nhà tôi vậy hả??

- Variety: RM, J-Hope, Jin
- Jingle Ball: Tae-hyung
- NY's Eve: Suga
- Elvis Duran: Jimin
- Good Moring America: Jung-kook

Hiện tại, ấn phẩm đặc biệt về BTS của tạp chí TIME sẽ được bán với giá khoảng 25.500 won (xấp xỉ 495.000 VNĐ).

Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì sở hữu tấm bìa... quá phèn, doanh số dự báo về sức mua của ấn phẩm đặc biệt này vẫn rất cao, nhất là khi cái tên BTS được đặt một cách nổi bật trên trang bìa.

Tuy nhiên dù các fan của BTS có thể "bấm bụng" vì thần tượng của mình mà mắt nhắm mắt mở đặt mua số tạp chí lần này, thế nhưng đây hoàn toàn không phải là một "lời biện hộ" nếu như tạp chí TIME tiếp tục phạm phải những sai lầm tương tự như vậy trong tương lai.

Trên dòng giới thiệu về ấn phẩm, biên tập viên của tạp chí TIME đã viết:

"TIME: BTS Conquers the World" là ấn phẩm mà các fan của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS nên đọc.

Nội dung bên trong không chỉ bao hàm toàn bộ những bài phỏng vấn động quyền (exclusive interview) mà còn chứa đựng nhiều tấm ảnh và những khoảnh khắc nghệ thuật đặc sắc của 7 thành viên: RM, J-Hope, V, Suga, Jimin, Jungkook và Jin.

Với độ dày 96 trang và được in màu rực rỡ, ấn phẩm đặc biệt này sẽ giúp tìm hiểu thêm về âm nhạc, phong cách nghệ thuật, cộng đồng fandom ARMY trung thành... của BTS và lịch sử của những nhóm nhạc nam K-pop khác đã dẫn đầu các BXH trong nhiều năm qua.

Dòng giới thiệu vô cùng hoàng tráng trên không những không khiến cho các fan của BTS an tâm mà còn càng trở nên hoang mang hơn.

Bìa tạp chí của BTS luôn được nhật xét là rất đẹp, sang trọng và quyền lực

Nhiều fan lo sợ rằng nội dung bên trong của tờ tạp chí cũng sẽ rơi vào thảm cảnh "đầu voi đuôi chuột", "cắt từ chỗ này xong rồi đắp sang chỗ kia một tý" giống như việc mà TIME đã làm với tấm ảnh bìa...

- Nhìn phèn thật luôn!

- Tạp chí TIME bị làm sao vậy? Ảnh của họ đã từng rất đẹp mà? Vừa sang trọng nhưng vẫn đầy tính giải trí. Thế mà bây giờ lại đẻ ra cái bìa này đây....

- Nhìn còn tưởng hàng fanmade chứ... mà fanmade nhiều cái có khi còn sang hơn.

- Sao nhìn ai cũng lùn một mẩu vậy nè

- 25000 won cho cái bìa này... Tôi đặt mua rồi nhưng không có nghĩa là cái của nợ này xứng đáng đâu nhé

- Ai làm cái bìa này thế? Bước ra đây và xin lỗi mau.

- Nhìn ảnh mà như cái bánh mỳ nướng cháy. Trời đất ơi nhìn tỷ lệ của họ kìa .Ông thiết kế có phải là chưa tốt nghiệp khóa photoshop đúng không?

Trong quá khứ, những tấm bìa tạp chí nước ngoài của BTS luôn được khen ngợi là vừa sang, vừa đẹp. Chính vì thế nên pha xử lý khá cồng kềnh này của TIME ắt hẳn đã khiến cho nhiều người cảm thấy phật lòng.

Dù sao đây cũng sẽ là một kỷ niệm đang nhớ đối với các thành viên của nhóm. Bởi lẽ, không phải ai cũng có cơ hội được tạp chí TIME xuất bản riêng một ấn phẩm về mình!

Theo: Koreaboo, theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.