• Về đầu trang
Chou Chou
Chou Chou

Được gấu vào tận nhà vỗ vai hỏi thăm sức khỏe và những tình huống khó tin ngỡ chỉ có trong phim

Giải trí

Gator là một loài cá sấu cực kỳ nguy hiểm. Nó được mệnh danh là máy chém sống nơi đầm lầy. Bạn nghĩ rằng một người cần phải cực kỳ cẩn thận cũng như sẽ phải đối mặt với mối nguy hiểm rất lớn khi đứng gần chúng. Thế nhưng anh chàng này lại làm mọi chuyện dễ như cơm bữa: xách cổ con cá sấu bằng một tay và quăng nó xuống hồ, như cách bạn vứt một chiếc chai nhựa nhẹ tênh vào thùng rác.

Gián bay vèo vèo đã kinh dị, nhưng nhìn thấy một con nhện đang "chực chờ" sẵn dưới bồn cầu ắt hẳn đem lại cảm giác hãi hùng hơn nhiều.

Đạp xe là phải đặt chân lên pedal và đạp lấy đạp để? Không hề. Chỉ cần một chút sức để lấy đà ban đầu thôi, và bạn hoàn toàn có thể để đôi chân nghỉ ngơi thư giãn. Bạn có thể làm xiếc trên xe cũng được (nhưng không khuyến khích làm điều này khi đang tham gia giao thông nhé!)

Bỗng dưng không bật được bếp gas? Nhìn anh chàng này nào! (Lưu ý: không thử dưới mọi hình thức, trừ khi chỉ số may mắn của bạn là 100%)

Bạn nghĩ phải có mồi mới câu được cá? Không, bạn chỉ cần một chú chó thôi.

Câu chuyện một chú gấu xổng ra khỏi vườn thú và "thăm hỏi" nhà bạn, rồi ôm chầm lấy bạn - không còn là viễn cảnh tưởng tượng của Disney nữa. Anh chàng này thật hạnh phúc khi có một con gấu siêu to khổng lồ yêu thương theo đúng nghĩa đen.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.