• Về đầu trang
ChaMy
ChaMy

Fan tìm bằng chứng Chanyeol (EXO) tạo lovestagram nhưng đối phương lại là người không ai ngờ đến

Giải trí

Đã từng có nhiều mối quan hệ hẹn hò bí mật của các thần tượng được phanh phui nhờ người hâm mộ chăm chỉ theo dõi và tìm vết từ các "Lovestagram". "Lovestagram" là các hình ảnh trên trang mạng xã hội Instagram, các cặp đôi thường đăng tải các hình ảnh gần giống nhau gửi tín hiệu tới đối phương.

Tài khoản instagram của ChanYeol - EXO

ChanYeol EXO là một idol rất chiều chuộng những người yêu thích mình. Có thể nói anh chàng rất thường xuyên cập nhật các hình ảnh trên trang cá nhân của mình để các fan có thể nhìn thấy các hình ảnh của mình nhiều hơn.

chanyeol
Hình ảnh điển trai của ChanYeol - EXO

Tương tự trên, các fan của ChanYeol cũng đã nghi ngờ về các "tín hiệu tình yêu" của anh chàng đẹp trai này. Bởi vì anh chàng rất hay có những bức ảnh "deep". Hơn nữa, ở độ tuổi như vậy lại không thể không có một mối quan hệ yêu đương. Điều này khiến cho "hậu cung" của anh tò mò.

ChanYeol - EXO
Chanyeol exo
Hình ảnh như "Lovestagram" của ChanYeol

Cuối cùng, kết quả lại khiến cho tất cả "ngã ngửa". Tất cả những bức ảnh ChanYeol đăng tải thật sự trùng khớp với một tài khoản khác về hình ảnh cũng như là địa điểm check in.

Chanyeol exo
Những bức ảnh của nam thần tượng và quản lý

Và chủ nhân của chiếc "lovestagram" không ai khác chính là quản lý của ChanYeol. Một người lúc nào cũng xuất hiện bênh cạnh anh chàng, cả hai có mối quan hệ rất thân tình với nhau.

Chanyeol exo
Check in giống nhau ở từng góc chụp

Thậm chí nam thần tượng đã có lúc tự xếp hàng mua vé concert và mua luôn cả đồ đôi để diện với quản lý của mình. Câu chuyện này thật sự khiến người hâm mộ thích thú.

Chanyeol exo
Đồ đôi của ChanYeol và quản lý của mình

Được biết rằng, ChanYeol thực sự là một chàng trai ấm áp và gần gũi khi anh chàng thường xuyên tặng qua cho cá staff làm việc với mình, cũng như là anh chàng từng đưa áo khoác của mình cho quản lý dùng.

Chanyeol exo
Những con gấu bông ChanYeol tặng cho staff
Hình ảnh ChanYeol mặc chung áo khoác với quản lý

ChanYeol còn cùng quản lý của mình chơi bóng rổ và cả hai còn quay video sống ảo cho nhau.

Hình ảnh từ video "sống ảo" cả hai tự quay cho nhau
Cùng chơi bóng rổ

Một nam thần tượng vừa đẹp trai, tài năng vừa có trái tim ấm áp như vậy thì anh chàng thật sự xứng đáng với những thành công mà anh chàng đang có, cũng như là hoàn toàn có tư cách nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ người hâm mộ trong tương lai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.