• Về đầu trang
Milu
Milu

Các cô gái trẻ Đài Loan kiếm bộn tiền chỉ nhờ việc trò chuyện giúp game thủ đỡ buồn lúc luyện tập

Game

Sinh viên nữ mới tốt nghiệp tại Đài Loan hiện đang đứng trước một cơ hội làm việc đầy hứa hẹn trong ngành công nghiệp game đang vô cùng phát triển tại đất nước này. Theo trang Asia One đưa tin, mỗi phụ nữ theo nghề đều được trả tiền hậu hĩnh với tư cách là bạn đồng hành với những game thủ.

Yêu cầu của công việc này cũng khá đơn giản khi các cô gái chỉ có nhiệm vụ cùng tham gia trò chơi hoặc nói chuyện để giúp các game thủ thư giãn trong các buổi luyện tập. Một vài gói dịch vụ cao cấp hơn còn có thể bao gồm việc khách hàng được ru ngủ và đánh thức dậy sau đó.

Ngày càng nhiều phụ nữ trẻ mong muốn được theo đuổi công việc mới lạ này bởi nó đem lại khoản tiền lương quá hậu hĩnh và thời gian linh hoạt rất nhiều so với các công việc văn phòng thông thường. Lương một giờ trung bình nằm ở mức 150 Đài tệ (khoảng 115 nghìn đồng) cho đến 500 Đài tệ (khoảng gần 400 nghìn đồng). Tiền lương có thể được trả theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng. Không chỉ vậy, nếu khách hàng cảm thấy hài lòng, họ còn tặng quà và thưởng thêm tiền cho những người làm việc chăm chỉ.

Những nhân viên có thể lựa chọn làm part-time hoặc full-time tùy theo khoảng thời gian rảnh của bản thân. Với những ai lựa chọn công việc bán thời gian, một người đồng hành trong việc chơi game có thể kiếm được khoản tiền từ 30.000 Đài tệ (hơn 23 triệu đồng) cho đến hơn 40.000 Đài tệ (hơn 30 triệu đồng) chỉ trong vòng một tháng.

Mức lương dành cho những người làm việc toàn thời gian còn có thể khủng hơn, số tiền mà họ “cá kiếm” được lên tới 100.000 Đài tệ (hơn 78 triệu đồng). Không chỉ vậy, những người được xem là “chuyên gia” trong lĩnh vực đồng hành cùng game thủ này còn có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn thế nữa. Với mỗi tháng tích cực hoạt động, họ có thể thu về cho mình số tiền khoảng 280.000 Đài tệ (hơn 220 triệu đồng).

Xem thêm: Thời đến cản không kịp: PlayStation tuyển nhân tài chơi game từ sáng đến tối với mức thu nhập ổn định

Theo: NextShark

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.