• Về đầu trang
Kudo
Kudo

Huyền thoại Boom Online chính thức trở lại với phiên bản 'Boom Mobile'

Game

"BnB M" là phiên bản mobile của game Boom Online huyền thoại, là sản phẩm được NexonTencent bắt tay hợp tác trong suốt một năm vừa rồi.

1

Sau gần 2 năm Boom Online đóng cửa một cách đầy tiếc nuối, tưởng như các Boomer không thể nhìn thấy những nhân vật dễ thương, không được trải nghiệm những tính năng thú vị nữa thì đây chắc chắn sẽ là một tin vui cho cộng đồng game thủ xứ Boom.

Màn tái xuất lần này được hai nhà phát hành khẳng định là vượt trội hơn hẳn những phiên bản Boom Mobile khác. Bằng những thiết kế công phu, BnB M sẽ ra mắt đồ họa 3D hiện đại, tạo hình nhân vật đáng yêu cùng với những tính năng mới vô cùng lôi cuốn.

Sự xuất hiện thêm nhiều bản đồ mới hấp dẫn bắt buộc game thủ phải có những chiến thuật mới phù hợp để có thể cho đối thủ "sặc nước" và giành chiến thắng.

1 3

Chế độ cổ điển

Chế độ cổ điển: Các boomer chắc hẳn đã quá quen với kiểu chơi theo team (Xanh - Đỏ), các nhân vật phải thật tinh táo để có thể đem chiến thắng về cho đội mình.

1 2

Chế độ Survival

Chế độ Survival: Đây chính là một điểm mới của BnB M, cũng giống như PUBG, 16 người chơi sẽ được thả vào một bản đồ lớn, vòng bo màu xanh sẽ dần thu nhỏ lại để tất cả có thể đặt bom đối thủ và giành vị trí MVP.

Boomer lại được nhìn thấy những nhân vật "lạ mà quen" như: Bé Bỏng, Khò Khò, Mắt Biếc, Tia Chớp, Thịt Mỡ,...

3

Phiên bản Alpha Test của Bnb M - Boom Mobile sẽ ra mắt vào tháng 3 này!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.