• Về đầu trang
Đông Nhã
Đông Nhã

Louis Vuitton làm hộp đựng cúp Liên Minh Huyền Thoại: Có thể phát sáng và phun khói siêu lộng lẫy

Game

Cuối tháng 10 vừa qua, Riot Games và Louis Vuitton đã cùng nhau bắt tay cho ra mắt mẫu trang phục hàng hiệu cho vị tướng Qiyana trong game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Người hâm mộ của tựa game hot này càng hứng khởi, khi biết rằng đây không phải là vị tướng duy nhất được diện skin “sang chảnh" và nhà mốt LV sẽ còn tiếp tục mang đến những thiết kế đặc biệt trong thời gian tới.

Skin (trang phục trong game) cộp mác Louis Vuitton dành cho tướng Qiyana mới ra mắt gần đây đã khiến game thủ đứng ngồi không yên. Theo một số nguồn tin, Senna sẽ là vị tướng tiếp theo sở hữu skin hàng hiệu LV nhưng hiện tại phía Riot Games vẫn chưa hé lộ bất kì hình ảnh nào.

Trước khi thông tin sốt dẻo này kịp hạ nhiệt, Louis Vuitton lại tiếp tục công bố chiếc hộp đựng cúp Summoner sẽ xuất hiện tại lễ bế mạc Chung kết LMHT thế giới 2019 tại thành phố Paris (Pháp).

Không cần bàn cãi, mẫu hộp đẹp không tì vết của Louis Vuitton càng khiến những tuyển thủ khao khát chinh phục chiếc cúp Summoner. Mang theo linh hồn của nhà mốt trứ danh với bề dày lịch sử gần 170 năm, chiếc hộp này còn được “phù phép" thêm những hiệu ứng siêu ngầu hứa hẹn làm mãn nhãn game thủ LMHT toàn thế giới.

Các mặt của chiếc hộp được trang bị màn hình sắc nét, hiển thị họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton. Dọc theo các cạnh là những thanh đèn LED phát sáng. Nhưng điểm thú vị nhất chính là máy phun khói được lắp bên trong hộp. Ý tưởng này được nghiên cứu kĩ lưỡng bởi 25 người với tổng thời gian hoàn thành sản phẩm lên đến 900 giờ.

Các chi tiết của hộp đựng cúp được xử lý bởi những nghệ nhân đến từ Louis Vuitton, với kĩ thuật may đo cao cấp vô cùng tinh xảo.

Được biết, cả Riot Games và Louis Vuitton đã cùng nhau ngồi lại để duyệt qua những công nghệ hiện đại nào có thể thêm vào mẫu hộp này. Sau đó, nhà mốt nước Pháp dùng kĩ thuật may đo cao cấp của mình để hiện thực hóa ý tưởng thiết kế.

Cận cảnh hiệu ứng mở hộp đựng cúp cực hoành tráng vừa được Louis Vuitton hé lộ.

Ngoài ra, với tư cách nhà tài trợ cho đêm bế mạc giải LMHT thế giới 2019, Louis Vuitton cũng đã tặng những chiếc túi xách xịn sò cho các tuyển thủ của 2 đội tuyển tham gia trận đấu chung kết là FunPlus Phoenix và G2. 

Theo: Esport Junkie
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.