• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mô hình PlayStation tí hon chỉ dành cho người kiên nhẫn

Game

Trong thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh không chỉ có việc bếp núc mới gây chú ý mà cả những trò chơi cần sự kiên nhẫn và khéo léo cũng lên ngôi. Vì nắm bắt được thú vui của nhiều người, nhà sản xuất đồ chơi nổi tiếng tại Nhật Bản Bandai đã cho ra mắt mô hình bằng nhựa, tái hiện lại những nhân vật anime nổi tiếng. Đáng chú ý hơn hết là dòng sản phẩm Best Hit Chronicle, nhắc lại những món đồ từng tạo ra sự thay đổi thế giới. Mở đầu là chiếc máy PlayStation.

Mô hình PlayStation đặc biệt này có tỷ lệ 2:5 được đựng trong chiếc hộp gợi nhớ về dòng sản phẩm máy game lâu đời của Sony.

So với những mô hình anime được trang bị vũ khí, cánh, ăng-ten khó nhằn thì dạng hộp của chiếc máy PlayStation có phần đơn giản hơn. Tuy nhiên, không dễ như lầm tưởng, mô hình này còn tái hiện cả những bộ xử lý trong máy và ổ đĩa vì vậy mà đòi hỏi độ tỉ mỉ rất cao.

Dù trông rất rắc rối nhưng đừng lo, bộ sản phẩm có đi kèm với tờ hướng dẫn chi tiết được viết bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Chỉ cần chăm chỉ một chút, bạn hoàn toàn có thể nối mọi thứ lại với nhau một cách dễ dàng.

Không cần có keo đâu, nhưng chuẩn bị một cặp kìm nhỏ sẽ giúp bạn bớt căng thẳng vì lo lắng sẽ làm hỏng các chi tiết nhỏ của mô hình đấy.

Khi nhìn vào bảng mạch của máy, chúng ta hoàn toàn có thể ngạc nhiên về những gì mà Sony đã làm được vào thế hệ trước. Chiếc máy này thật sự đã thay đổi thế giới, biến trò chơi điện tử trở nên hấp dẫn và đáng nhớ hơn. Giờ đây với mô hình của Bandai, bạn có thể tự tay tìm hiểu về bảng vi mạch vĩ đại này.

Bộ sản phẩm còn màu nước để bạn tô những chi tiết bên ngoài vỏ máy và bảng vi mạch. Để có độ chính xác tối đa, thậm chí bạn còn cần phải có kiến thức pha màu cơ bản để có được sắc thái hoàn hảo nhất.

Dĩ nhiên, mô hình cũng phải có tay cầm PlayStation, thứ không thể thiếu đối với fan của dòng máy game này. Không chỉ vậy, mô hình của Bandai còn có một đĩa game nhựa để mang lại sự chân thật tuyệt vời cho người mua.

Bộ sản phẩm có giá 2.750 yên và có thể khiến bạn mất nhiều ngày để hoàn thành. Trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều người Nhật đã bày tỏ sự thích thú của họ đối với các mô hình độc đáo như trên.

Sau khi hoàn thành, bạn có thể trưng bày trên bàn làm việc và dĩ nhiên đối với thế hệ 8x, đầu 9x thì mô hình PlayStation gợi nhớ rất nhiều về tuổi thơ.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.