• Về đầu trang
Milu
Milu

Sợ bán gà chưa đủ giàu hay sao mà KFC còn cho phát hành cả game lãng mạn mới thế này?

Game

Giới truyền thông cùng đông đảo người hâm mộ món gà rán những ngày vừa qua đã có phen giật nảy mình khi chuỗi tiệm đồ ăn nhanh “I Love You Colonel Sanders! A Finger Lickin’Good Dating Simulator”. Trò chơi này do Psyop phát triển và dự kiến được phát hành trên Stream miễn phí vào ngày 24/9.

Điều đáng nói, KFC lại sử dụng mô hình trò chơi mô phỏng hẹn hò (Dating sim game) với nhiều yếu tố về tình yêu vốn khá thịnh hành tại Nhật Bản để cho ra mắt trò chơi mới của mình.

1jsygdfaijsdlkuahwkjhakjh 1

Trong trò chơi, người tham gia sẽ đóng vai một sinh viên ẩm thực đày triển vọng đang tham gia học tập cùng với một số nhân vật kì quặc khác. Đầu bếp trong tựa game là một chú chó Corgi và tất nhiên không thể không kể đến sự góp mặt của “ngôi sao” Sanders.

kfc

Các chi tiết về trò chơi không được tiết lộ nhiều, tuy nhiên hiện tại người hâm mộ chỉ biết rằng trò chơi sẽ xuất hiện các trận chiến ẩm thực cũng như “tiềm năng” lãng mạn gây bất ngờ của đại tá Sanders. Ngoài ra, công thức ướp gà nổi tiếng của KFC bao gồm 11 loại thảo mộc và gia vị cũng sẽ là nét đặc trưng, nguồn cảm hứng để xây dựng nội dung cho trò chơi này.

ss 9393e87bc45a3a8015440556b176b62deb3f3759 1920x1080 1 700x394

screenshot 3

Mặc dù phần hình họa của trò chơi chịu ảnh hưởng theo phong cách anime của Nhật Bản, nhưng “I Love You Colonel Sanders! A Finger Lickin’ Good Dating Simulator”chỉ đươc phát hành bằng phiên bản tiếng Anh.

kfcgame

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.