• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Thẻ Pokémon, đồ chơi quốc dân của thế hệ 8X, 9X hiện đang được bán với giá hơn trăm triệu

Game

Là một 8X hoặc 9X thì hẳn những chiếc thẻ Pokémon đã quá quen thuộc với bạn. Hồi đó, chỉ với vài chục nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một hộp nhưng bạn biết không, những chiếc thẻ mà bạn hay bẻ cong đập bôm bốp đó hiện có thể đáng giá cả gia tài đấy.

1

Trên eBay đang bán những thẻ hiếm với mức giá lên đến cả trăm triệu. Nếu bạn chưa vứt bỏ những chiếc thẻ này mà vẫn để chúng đóng bụi ở đâu đó trong nhà thì hãy nhanh tìm lại để làm giàu thôi.

2

Được miêu tả “Đã qua sử dụng” nhưng tấm thẻ này vẫn được bán với giá rất cao

Tuy nhiên, không phải các tấm thẻ này đều có giá trị như nhau, thậm chí sự chênh lệch giữa chúng là khá lớn. Trong một cuộc đấu giá tại Mỹ vào năm 2016, từng có người đã trả £43,450 (hơn 1 tỷ đồng) để sở hữu một chiếc thẻ Pikachu Illustrator. Trước đó, tấm thẻ đắt đỏ này là giải thưởng dành cho người thắng cuộc tại cuộc thi CoroCoro Comic Illustration Contest và hiện tại chỉ còn lại chưa đến 6 tấm.

3

Một chú Clefairy xinh xắn thuộc dòng Booster Shadowless Pokémon Card Holo có giá bán lên tới gần 37 triệu đồng

Các thẻ Pokémon có giá trị nhất là thẻ “không bóng” được sản xuất vào năm 1999 và 2000. Theo Tracy Martin, nhà sưu tầm chuyên nghiệp thế kỉ 21, có rất nhiều người truy lùng loại thẻ này khiến chúng càng trở nên cực kì đáng giá.

4

Cô cho biết sở dĩ có chênh lệc lớn về giá trị này là do thay đổi về mặt thiết kế của các tấm thẻ.

Ví dụ, Booster Shadowless Charizard Pokemon Card Holo là một dòng thẻ rất đáng để sở hữu. Một số được bán với giá lên đến £3,600 (hơn 100 triệu đồng).

5

Tracy còn lưu ý về tầm quan trọng của việc kiểm tra liệu tấm thẻ của bạn có tem của phiên bản đầu tiên hay không. Vì nếu có, bạn ơi, bạn đang nắm trong tay cả một gia tài.

Nhưng nếu thẻ của bạn được sản xuất những năm về sau thì cũng đừng vội bỏ chúng đi, không ai biết được tương lai chúng sẽ có giá trị thế nào đâu.

6

Giá trị siêu khổng lồ của tấm thẻ Pokemon Kamex Mega Battle Trophy 1998 mà chỉ có những người tham gia cuộc thi Kamex Mega Battle tại Nhật Bản (tháng 7 đến tháng 8 năm 1998) mới có.

Theo Tracy: “Bạn sẽ không bao giờ mất tiền, cho dù thẻ của bạn không có giá cao như những tấm thẻ đời đầu thì một số cũng sẽ giúp bạn lấy lại được nhiều hơn số tiền bạn đã bỏ ra để mua một hộp đấy.”

Nếu bạn vẫn còn giữ những tấm thẻ này thì còn chờ gì nữa, lên eBay và rao bán ngay thôi!

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.