• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Thể thao điện tử thực tế ảo HADO khởi tranh cúp vô địch 2018 tại Nhật

Game

Bạn thích chơi các trò chơi phiêu lưu nhưng ngày càng cảm thấy chán vì tính tương tác của game không cao? Bạn xem nhiều bộ phim phép thuật và mong ước rằng mình cũng có sức mạnh như nhân vật? Vậy hãy cùng Lost Bird bước vào thế hệ trò chơi mới, HADO, môn thể thao điện tử đến từ tương lai.

Cúp vô địch HADO 2018

Dự kiến giải vô địch sẽ diễn ra ngày 8/12/2018 tại Nhật Bản với sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. 16 đội chơi giỏi nhất được chọn lọc từ 16 quốc gia sẽ tham gia tranh cúp vô địch. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3.000.000 Yên Nhật (hơn 600 triệu VND), đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu đầy gay cấn.

Đội chiến thắng năm 2017

HADO là gì?

Ra mắt vào đầu năm 2017, HADO mong muốn mình trở thành một môn thể thao điện tử tương lai và gây ảnh hưởng lên cách chơi game của mọi game thủ trên toàn thế giới. HADO áp dụng kĩ thuật AR (thực tế ảo) để phát triển trò chơi. Mỗi người chơi sẽ được phát một kính AR và một vòng tay cảm ứng. Trong đó cặp kính sẽ giúp người chơi nhìn thấy "quả cầu phép thuật" của đối phương hay các đòn đánh của quái vật. Vòng tay cảm ứng sẽ giúp người chơi phóng ra các "quả cầu phép thuật" để gây sát thương lên đối phương. Nhiệm vụ của người chơi là né tránh đòn đánh bằng các cử động của cơ thể như nhảy, cúi người,... và đánh trúng đối phương bằng phép thuật của mình. Ngoài ra, người chơi còn có thể triệu hồi khiên bảo vệ mình và đồng đội, hoặc phép thuật hồi sinh máu.

Với cách chơi PvE, các đội chơi sẽ được đánh nhau với quái vật huyền thoại như rồng, Golem, Devil,... với nhiệm vụ tiêu diệt con quái. Có thể nói đánh nhau với quái của game khiến cho bạn cảm thấy mình như một chiến binh thật sự.

Với cách chơi Pvp, mỗi đội sẽ lập thành nhóm 3 người đấu với 3 người đối thủ. Càng đánh trúng đối phương trong thời gian quy định của game thì cơ hội thắng càng cao.

HADO - môn thể thao điện tử đầy hứa hẹn tại Việt Nam

Bạn có biết, Việt Nam nằm trong số 12 quốc gia có tổ chức môn thể thao điện tử AR HADO?

Các quốc gia có tổ chức HADO

Năm 2017, tại Việt Nam cũng có tổ chức cuộc thi giành đội mạnh nhất sang Nhật đại diện Việt Nam thi đấu. Hiện nay, chỉ có tại Aeon Mall Long Biên thì bạn mới có thể tham gia bộ môn này. Mong rằng trò chơi này sẽ được nhân rộng hơn nữa trên những tỉnh thành của Việt Nam để mọi người dễ dàng trải nghiệm.

(clip được quay tại Việt Nam)

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.