• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton bắt tay với trò chơi Liên Minh Huyền Thoại khiến game thủ háo hức

Game

Liên Minh Huyền Thoại, một trò chơi MOBA phổ biến rộng rãi đã khiến dân tình xôn xao khi công bố hợp tác với thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton.

Hoạ tiết LV huyền thoại sẽ được trang bị cho hai nhân vật Qiyana và Senna, được thiết kế bởi Nicolas Ghesquière - Giám đốc nghệ thuật của LV. Sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu thời trang sản xuất trang phục độc lạ cho thể thao điện tử.

louis vuitton

Các trang phục mới này của LV sẽ được tung ra từ ngày 10 tháng 11, trùng với trận Chung kết Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới ở Paris.

Những vết cắt và hoa văn, tất cả được thiết kế bởi nhà mốt Louis Vuitton.

Đây thực sự là một sự hợp tác trong mơ. Chúng tôi đã lường đến trường hợp xấu nhất nhưng mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ.

Seth Haak, giám đốc trang phục của League League of Legends

Skin League of Legends LV đầu tiên được công bố là True Damage Qiyana Prestige Edition. Trong hình ảnh được công bố, vũ khí Qiyana được bao phủ bởi hoạ tiết hoa văn đặc trưng của Louis Vuitton.

Để mở khóa skin độc quyền này, người chơi sẽ phải mua Worlds Pass 2019 với giá 1.650 Riot Points - loại tiền tệ chính của trò chơi - tương đương hơn 10 USD một chút. Người chơi cũng có thể chọn cách kiếm torken và sau đó mua skin từ cửa hàng vật phẩm trong trò chơi. Senna’s Prestige Skin cũng sẽ được phát hành vào đầu năm 2020.

Trang phục có năm giá chính: Deluxe (750 Riot Points), Superior (975 Riot Points), Epic (1350 Riot Points), Legendary (1820 Riot Points), và Ultimate (2775/3250 Riot Points). Bằng tiền thật, 25 USD có thể mua 3.500 Riot Points.

Người chiến thắng của giải đấu cũng sẽ nhận được một chiếc rương có hoạ tiết LV để giữ cúp,

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.