• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

Tựa game 'Ếch Con Du Hí' lại khiến dân tình sục sôi với phiên bản Trung Quốc

Game

Tabi Kaeru (Travel Frog hay Ếch Con Du Hí) là một tựa game Nhật Bản do Hit-Point phát hành. Sau khi ra mắt và du nhập vào Trung Quốc, trò chơi dễ thương này đã thu hút một lượng lớn người dùng tải về. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản và Trung Quốc mà cộng đồng các nước Châu Á như Việt Nam, Thái Lan cũng rất hào hứng với Tabi Kaeru.

tabi kaeru

Dạo quanh các diễn đàn hay mạng xã hội, bạn đều có thể thấy người người nhà nhà đang thảo luận về trò chơi này. Nếu chưa biết cách chơi, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Nhận thấy giao diện game hoàn toàn bằng tiếng Nhật mà đã tạo ra sức hút lớn đến thế, dĩ nhiên "ông lớn" ngành công nghệ Trung Quốc Alibaba không thể bỏ qua cơ hội này. Hãng tiến hành hợp tác với nhà phát hành Hit-Point để ra mắt phiên bản Trung Quốc nhằm xóa bỏ rào cản ngôn ngữ và tạo nên sự thân thuộc cho người chơi của nước này.

tabi kaeru chinese

Phiên bản Trung Quốc dự kiến ra mắt vào ngày 23/05/2018.

Hiện tại phiên bản Trung Quốc với tên gọi "Cuộc phiêu lưu của ếch con - Du lịch Trung Quốc" chỉ mới mở bản thử nghiệm dành cho những ai may mắn khi trúng thưởng thông qua app Taobao. Tuy nhiên từ đánh giá và hình ảnh của người chơi thử, có thể thấy phiên bản này rất đáng được kì vọng. Một phần là do giao diện, hình ảnh trong game đều được biến đổi phù hợp với văn hóa Trung Hoa, một phần là do người chơi bản cũ đã bắt đầu chán nản vì không có thêm yếu tố gì mới.

Cùng Lost Bird nghía xem thử phiên bản Trung Quốc có gì đặc sắc nhé!

tabi kaeru travel frog

Ảnh quảng bá phiên bản mới tại Trung Quốc.

travel frog trung quoc

Khoảng sân trước nhà có vẻ rộng hơn hẳn. Đặc biệt, biểu tượng mới hình chiếc lá màu vàng với chú thích "Hoạt động" sẽ là nơi người chơi nhận nhiệm vụ và tham gia các hoạt động khác được thay đổi mỗi ngày.

travel frog trung quoc 3

Bạn rùa hay đến thăm nhà.

travel frog trung quoc 2

Phòng của ếch con bản Trung Quốc được thay đổi bố cục và vật dụng trưng bày.

travel frog trung quoc 4

Bánh bông lan hay bánh bí ngô trong phiên bản Nhật được thay bằng bánh kem, bánh crepe, bánh kẹp trứng, bánh chuối, đậu hủ...Một người dùng hài hước cho biết chơi bản Trung Quốc rất dễ đói bụng bởi đồ ăn vô cùng bắt mắt.

travel frog trung quoc 5

Tuy vẫn giữ nguyên giá tiền nhưng vật dụng trang bị cho mỗi chuyến phiêu lưu của ếch con được thiết kế lại phù hợp với bản sắc Trung Hoa. Chuông gió thay bằng cá chép, biểu tượng may mắn của người Trung Quốc. Tô hay lồng đèn ở bản Nhật được thay bằng ống trúc, hồ lô và ô giấy. Không biết ếch con sẽ tạo dáng thế nào với những vật phẩm này nhỉ?

travel frog trung quoc 6

Nếu ở phiên bản Nhật, người chơi khi quay được bóng may mắn sẽ nhận về túi thơm hay đậu xanh thì trong bản Trung sẽ là hạc giấy, đậu phộng hoặc chuông gió.

travel frog trung quoc 7

Giao diện bàn quay may mắn.

travel frog trung quoc 8

Quà lưu niệm từ Bắc Kinh.

Một số địa danh ếch con sẽ đến du lịch như Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung Bắc Kinh, Tử Cấm Thành:

tabi kaeru frog tabi kaeru frog tabi kaeru frog tabi kaeru frog tabi kaeru frog

Sao nào, bạn đã muốn tải về chơi chưa? Cùng chờ đợi đến ngày ra mắt chính thức nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.