• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Món quà dở hơi nhất dịp Valentine khiến các chị gái tăng xông, ‘bỏ của, bỏ luôn cả người yêu’

Hài hước

1. Bạn trai tặng tôi chiếc áo thun có in hình anh ta, sau lưng áo là một bài thơ “tự sướng” của chàng với nội dung anh ấy thật ngọt ngào và tuyệt vời như thế nào.

2. Bạn trai đầu tiên thời trung học từng tặng tôi một chiếc hộp đựng giày (chỉ là cái hộp cũ, không được gói ghém gì cả), bên trong đựng chất bôi trơn và đầy bao cao su latex (loại tôi bị dị ứng). Đó là tất cả những gì tôi nhận được trong ngày Valentine năm ấy.

3. Tôi được bạn trai tặng những bức tranh minh họa các tư thế khác nhau khi quan hệ. Ngượng muốn ngất cho xong.

4. Tôi nhận được một tách cà phê đã qua sử dụng, ngả màu kèm theo hộp socola nhỏ với đầy vết mực vẽ. Tôi vẫn nghĩ nó thật dễ thương cho tới khi nhìn ra những dòng chữ viết nguệch ngoạc: “Chúc bà ngày lễ tình nhân vui vẻ, cháu yêu bà”.

5. Anh người yêu đưa cho tôi một nắm hạt giống. Chàng nói mình bị dị ứng với hoa nên tặng tôi chỗ hạt đó để tôi tự trồng mà tự ngắm. Chàng còn chẳng thèm đựng riệng trong túi nào tử tế mà lôi ra từ… túi quần.

6. Quà của tôi là một chú gấu nhồi bông liên tục nói: “Bố bạn là ai?”

7. Anh bạn trai 4 năm trời dành bất ngờ cho tôi với món quà là 12 bông hồng đỏ in trên giấy và trải lên sàn nhà. Không một lời nhắn nhủ hay thông điệp yêu thương nào, chỉ vỏn vẹn 12 mảnh giấy như vậy.

8. Người yêu cũ tặng tôi chiếc xe đạp mới, nó thực sự rất đẹp nhưng tôi cũng đang có một chiếc xe mình yêu thích rồi. Anh ta tặng tôi món quà vì cho rằng xe đạp của tôi trông “quá nam tính”. Ảnh thậm chí còn từ chối dành thời gian bên tôi vào 14.2 với lý do “tặng quà đắt tiền như thế rồi còn đòi hỏi gì nữa”.

9. Chúng tôi chia tay nhau đúng vào ngày lễ tình nhân và anh ta đã viết hẳn một bài về tôi in trên báo địa phương. Tôi thực sự không muốn cho ai biết hết nhưng cả nhà tôi đã đọc được mọi chi tiết mối quan hệ yêu đương ấy rồi.

10. Hoa đông lạnh - món quà “ngọt ngào đến rùng mình” mà anh người yêu ăn trộm từ nghĩa trang địa phương về tặng cho tôi.

11. Nhân ngày Valentine, hắn tặng tôi set dưỡng da mà tôi đã tặng mẹ hắn từ dịp giáng sinh.

12. Socola và hoa hồng là 2 món quà tôi nhận được trong ngày 14/2. Nghe có vẻ ngọt ngào đấy nhưng rõ ràng anh ta biết tôi bị dị ứng hoa hồng và mắc hội chứng không dung nạp được đường sữa mà?

13. Quà tôi nhận được từ người yêu cũ là một gói đồ với những bông hoa giả, kẹo bông và một lá thư tuyên bố anh ta muốn chia tay.

14. Món quà kinh dị nhất tôi từng có trong ngày Valentine là phát hiện ra mình vô tình trở thành “con giáp thứ 13” khi cặp kè với kẻ đã có vợ mà không hề hay biết!

15. Tôi chẳng nhận được quà gì cả vì Valentine chính là ngày sinh nhật người yêu tôi. Hắn tuyên bố đó là ngày của hắn.

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.