• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

9 quảng cáo sáng tạo đến mức 'không thể hiểu nổi' của các nhãn hàng Hàn Quốc

Hài hước

FIJI

Đoạn quảng cáo nước giặt FIJI với hình ảnh "lầy bựa" cùng bài hát cũng "bá đạo" không kém. Sau khi xem xong đoạn quảng cáo này, bạn hẳn sẽ vô cùng hoang mang không biết chuyện gì đang diễn ra đâu. Có vẻ như đây là tiếng lòng của một nhân viên làm việc quá nhiều nhưng bị bắt đi hát quảng cáo.

https://www.youtube.com/watch?v=SGmOvtTiPlM

Lời bài hát trong đoạn quảng cáo như sau.

Tôi đang cùng nhảy nhót vui vẻ với bạn bè tại trường cũ. Đột nhiên trong đầu tôi thoáng qua một linh cảm rất xấu. Sau đó tôi nhận được tin nhắn bảo chạy deadline. Thế là tôi về nhà mặc cho lũ bạn đi chơi vô cùng vui vẻ. Tại sao lại bắt người khác làm việc vào thứ 7 cơ chứ? Bộ các người nghĩ rằng tôi sẽ làm mọi thứ vì tiền ư?

Đúng vậy, tôi yêu tiền, tiền là tất cả. Tôi chính là người mà mấy người cần đấy. Nhưng khi tôi ngồi xuống làm việc thì lại cảm thấy bực mình quá. LG Marketing à, mấy người chết chắc rồi. Mấy người phải nói là mấy người đã phê duyệt qua cái này rồi chứ. Nhưng tới đoạn điệp khúc rồi, có lẽ tôi nên hát quảng cáo sản phẩm đi thôi.

Chắc khách hàng sẽ cảm động lắm khi biết tôi hy sinh làm việc vào thứ 7. Nhưng đứa nào bắt tôi đi làm thứ 7 cũng thật quá đáng. Tôi chắc phải dừng bài hát tại đây thôi, nhưng tóm lại đây là nhạc quảng cáo đấy nhé.

WINIX

Quảng cáo máy hút ẩm WINIX lấy bối cảnh người phụ nữ đang tức giận đến mức...gào khóc khi nhìn thấy đồ trong nhà của mình bị ẩm mốc vì trời mưa. Đoạn quảng cáo này "mất điểm" nghiêm trọng trong mắt đa số người xem vì sự thiếu thực tế cũng như diễn xuất "quá đà" của nữ diễn viên.

Lotte

Quảng cáo trà Pyeong của Lotte cũng là minh chứng cho sự lạm dụng "drama" của các nhãn hàng Hàn Quốc. Nhưng có lẽ, Lotte cũng chỉ muốn thể hiện được rằng loại trà này sẽ giúp người khác giảm thiểu căng thẳng để không...tát vào mặt người khác như trong đoạn quảng cáo dưới đây.

Moga

Quảng cáo ứng dụng tìm nhà nghỉ của Moga với đồ họa vô cùng đẹp mắt với hình ảnh Thỏ và Rùa đang rượt đuổi nhau. Thế nhưng khác với cổ tích, Thỏ - Rùa trong CF này lại đang có mối quan hệ vô cùng lãng mạn và có chút "18+".

Phụ huynh nên cân nhắc vì nội dung của đoạn quảng cáo này không phù hợp cho các em nhỏ đâu nhé.

https://youtu.be/ybnhUaO1HqI

Ace Power

Không chỉ quảng cáo, mà cả chiếc máy cưỡi ngựa của Ace Power cũng khiến người xem "đỏ mặt" vì cơ chế hoạt động có phần "kì cục". Cư dân mạng bày tỏ sự quan ngại với thiết bị tập thể thao gây xấu hổ này.

Ragnarok

Đoạn quảng cáo game của Ragnarok có lẽ là quảng cáo gây khó hiểu nhất. Có thể thấy, hành động tấn công người khác trên xe buýt của cô gái trong đoạn quảng cáo khá "nhạy cảm" và không phù với tất cả khán giả xem truyền hình.

SKTelecom

Quảng cáo của SKTelecom đã "hình nhân hóa" Android như một em bé sơ sinh với sức mạnh siêu nhiên. Thế nhưng, em bé này lại thể hiện sức mạnh của mình bằng việc...tè dầm.

Durex

Nhãn hàng bao cao su Durex từ xưa đến nay luôn nổi tiếng với những quảng cáo vô cùng sáng tạo. Đoạn quảng cáo dưới đây cũng không ngoại lệ. Chàng trai trong đoạn quảng cáo dán bao cao su ở từng ngóc ngách trong nhà để tiện "vui vẻ" với bạn gái khi cần.

Thế nhưng khoan đã, tại sao lại dán lên cả...trên cây thế này?

Kong Suni

Nếu bạn là một người sợ búp bê thì đây không phải là quảng cáo dành cho bạn đâu. Được quảng cáo như một món đồ chơi yêu thích với đa số các bé gái, búp bê Kong Suni có thể...xì hơi và đi vệ sinh như người thật. Tuy nhiên, với người lớn thì có vẻ như việc này khá...kinh dị đấy nhỉ?

Theo: Koreanboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.