• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Ai đó đã khắc hình 'của quý' trên mặt đất lớn đến nỗi có thể nhìn thấy từ vệ tinh

Hài hước

cuaquy khonglo

Bạn không nhìn lầm đâu, đây hình ảnh "của quý khổng lồ" có thể dễ dàng tìm kiếm trên Google Maps tại địa điểm có tên là Aussie Weiner.

Hình ảnh nhạy cảm này được một nghệ sĩ nào đó khắc lên lòng hồ nước đã khô cạn, ngay bên ngoài thành phố Geelong, sát hồ nước Lonsdale, vị trí gần bờ biển của Melbourne, Úc.

cuaquy khonglo uc

Cận cảnh "của quý" khổng lồ được chụp từ vệ tinh của Google Maps.

Con "ciu" này khổng lồ đến mức nó được phát hiện từ hình chụp của bản đồ vệ tinh Google Maps, nhiều người dùng đã thích thú để lại hàng chục đánh giá 5 sao dành cho địa điểm hấp dẫn này.

Một người viết: "Tôi sẽ chạy một mạch từ New York đến đây để xem "kiệt tác" này".

"Huyền thoại nào đã làm điều này nhỉ? Anh/chị có thể gửi cho tôi bất kỳ hình ảnh nào chụp lại khoảnh khắc độc đáo này không, thật bá đạo" - Một người khác bình luận trên trang Fanpage Take The Piss Geelong.

Sau khi dân tình phát hiện được "kiệt tác" bá đạo này, dự đoán khu vực này sẽ được nhiều người đến tham quan để tận mắt chứng kiến hình vẽ "của quý" có thể được xem là lớn nhất hành tinh. Kéo theo đó, các chuyến du lịch đến thành phố Geelong có lẽ sẽ "hot" lên rất nhiều.

geelong

Geelong chỉ cách nơi có tác phẩm điêu khắc "đặc biệt" kia 27km, cũng là một trong những thành phố nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm khi du lịch tại Úc.

Theo: 9gag
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.