• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh chàng thoả đam mê trượt tuyết mùa dịch mà không cần ra khỏi nhà

Hài hước

Cả thế giới đang trải qua những ngày mắc kẹt trong nhà vì cách ly xã hội nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta phải tạm quên đi những sở thích như chơi thể thao hay trượt tuyết.

Nhà làm phim và nhiếp ảnh gia 28 tuổi Philipp Klein Herrero đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi sáng tạo ra một video trượt tuyết tại nhà. Video stop-motion đã nhận được hơn 426.000 lượt xem, mọi người đều khẳng định ý tưởng này thật tuyệt vời.

Philipp chia sẻ anh có kế hoạch đi du lịch với gia đình nhưng chỉ thị cách ly xã hội đã khiến kế hoạch của anh bị hoãn lại. Vì rất thích trượt tuyết nên suốt những ngày vừa qua, Philipp cứ nghĩ đến môn thể thao yêu thích. Vậy nên anh quyết định thực hiện đam mê ngay trong phòng khách của mình.

Philipp chuẩn bị chinh phục đỉnh núi tuyết.
Anh đang rất nỗ lực.
Philipp cuối cùng đã chinh phục được đỉnh núi.

Để thực hiện video, anh đã gắn máy quay lên trần nhà, mặc quần áo trượt tuyết và mô phỏng tuyết bằng một mảnh vải trắng.

Tôi di chuyển tất cả đồ đạc, lắp đặt đèn, treo máy ảnh lên trần nhà và trong vòng sáu giờ, tôi đã tạo ra video trượt tuyết trong nhà này.

Philipp phô diễn rất nhiều kỹ năng trượt tuyết trong video của mình. Kết thúc, video gửi tới một thông điệp cho tất cả mọi người: "Bảo trọng và hãy ở nhà."

Tài khoản Instagram của Philipp có hơn 14.300 người theo dõi, vì yêu thích sự sáng tạo của anh nên rất nhiều người mong chờ những hình ảnh và video khác của Philipp trong thời gian sắp tới.

Nếu cũng có những hoạt động ngoài trời yêu thích nhưng không thể ra khỏi nhà thì bạn hãy thử sáng tạo theo cách của Philipp nhé.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.