• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Anh chàng tưởng mình sắp được làm nhân vật chính trong 'The Ring' và cái kết dở khóc dở cười

Hài hước

Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ hiện nay thì hầu như đã không còn gia đình nào sử dụng những cuốn băng cassette đen trắng nữa. Tuy nhiên một người đàn ông là Foone 33 tuổi ở California lại có sở thích mua những món đồ cũ ngẫu nhiên tại các cửa hàng bán đồ cổ. Một ngày đẹp trời anh nhìn thấy một cuốn băng cassette làm cho anh hết sức tò mò, trên cuốn băng vẽ một hình mặt cười và dòng chữ: “A Surprise!”. Foone nhận thấy rằng điều này tương tự như trong cốt truyện của bộ phim kinh dị nổi tiếng The Ring, bởi vì tính hiếu kì nên Foone muốn xem bên trong nó có gì vì vậy anh đã mua ngay cuốn băng đó.

lifebuzz b14fe324aa32ea7563d832cf978afb65 limit 2000

Cuốn băng mà Foone đã mua về

lifebuzz 5dc5d04ddf75b51062a9d315a99cf226 limit 2000

Anh chàng Foone với tính hiếu kỳ

Những người đã xem qua “The Ring” chắc hẳn phải biết tới câu chuyện về cuộn băng bị nguyền rủa với những hình ảnh đen trắng mờ ảo và nhòe nhoẹt. Khi chiếc tivi tự động bật lên cùng những âm thanh rè rè, trên màn hình xuất hiện một cái giếng, một cô gái tóc dài trèo ra khỏi giếng và tiến lại gần màn hình rồi bò ra ngoài lúc đó chắc chắn sẽ có một người phải chết.

Chính vì vậy mà Foone đã muốn biết cuộn băng mà anh mua có giống như là tình tiết trong phim hay không, vì vậy anh chàng đã chuẩn bị máy quay để quay lại quá trình mình xem cuốn cassette đó. Anh bật máy quay rồi bỏ cuộn cassette vào tivi để xem, hình ảnh đầu tiên anh thấy là một hình ảnh tĩnh.

Foone hơi hoảng sợ bởi trong The Ring cũng có tình tiết tương tự như thế này. Tuy nhiên những gì xảy ra trong đoạn video tiếp theo lại khác với những gì mà Foone mong đợi, sau một vài giây thì hình ảnh tĩnh đó biến mất, thay vào đó là một người đàn ông có mái tóc màu đỏ xuất hiện với trang phục của những năm 80. Hóa ra đây là băng cassette ca nhạc Never Gonna Give You Up của Rick Astley. Foone nhìn chằm chằm những hình ảnh đang chiếu trên tivi và không biết nói gì hơn. Sau vài phút đứng hình” Foone chợt hiểu ra chuyện gì đang xảy ra, nhưng anh vẫn không thể tin rằng mình lại có thể bị lừa một cách ngu ngốc như thế!

lifebuzz c7a74b5a1189f6f3f58ab73595fb8799 limit 2000

Người đàn ông xuất hiện trong video của Foone

Foone đã nhận ra rằng mình vừa bị một cú Rickrolled (đây là một kiểu lừa mà bạn đưa người khác đưa cho một cái link nhưng thật ra link đó lại dẫn đến một trang khác. Và cú Rickroll đầu tiên là vào năm 2007 khi đó là video nhạc "Never gonna give you up" của Rick Astley - một bài hit thời bấy giờ). Foone nhớ lại và nói: “Tôi đã bị sốc”, bởi nó là một trò đùa rất phổ biến trên Internet nhưng Foone lại không nghĩ rằng mình lại có thể bị lừa dễ dàng như vậy. Foone nói rằng: “Tôi đã thấy trò đùa dạng như thế này trên mạng 10 năm trước, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ ai đó lại có thể giở trò này ngoài đời thật”

lifebuzz 33c641782dd7436e35981ccbc9b694fd limit 2000

bài hát của Rick Astley nổi tiếng một thời

Bài hát này được phát hành năm 1987, nhưng cũng không ai biết vì sao bài hát lại tạo ra được một trò đùa nổi tiếng thời đó như vậy. Chỉ biết được rằng nơi xuất hiện đầu tiên của trò đùa này là trên diễn đàn 4chan vào năm 2007, hãy cùng xem bài hát này có gì hot mà lại có thể trở thành một trò đùa nổi tiếng một thời như thế nhé!

Theo: internet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.