• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Anh đầu sông, em cuối sông' nhưng khi rảnh Twitter vẫn nhắn tin 'đò đưa' với NASA

Hài hước

Twitter có lẽ là mạng xã hội có chủ nhà hài hước nhất hiện nay, trang chính thức của Twitter thường xuyên làm fan cười nghiêng ngả vì đủ trò bất ngờ mà họ tạo ra. Vừa hôm qua hỏi han mọi người xem có ứng dụng nào tốt hơn mình thì hôm nay lại đò đưa với NASA tận bên ngoài Trái Đất.

Lâu lâu ngoi lên hỏi thăm bạn bè có lẽ là thói quen của Twitter. Vào rạng sáng lúc 2:30, ngày 21/5, họ đã đăng một trạng thái, tag NASA vào để hỏi thăm tình hình bên ngoài vũ trụ. Ngắn gọn đơn giản, Twitter hỏi:

Đang làm gì đó ông eii??

NASA cũng không để Twitter đợi lâu, nhanh chóng trả lời người bạn dưới Trái Đất:

Hey Twitter, gì đó bạn??

Cuộc hội thoại thú vị bắt đầu, khiến dân chúng đọc đến đâu thì cười trào nước mắt đến đó. Ai cũng đâu ngờ "tình đồng chí" giữa Twitter và NASA lại thân thiết đến thế:

- Tweet từ Trái Đất, trên đó ổn không?

- Ổn đó, tụi tui yêu Trái Đất lắm. Nhìn ảnh nè:

- Wi-Fi trên đó thế nào và mấy bồ thích ăn vặt gì nào?

- Wi-Fi trên này ổn lắm nhé, vài phi hành gia nhà tụi tui có thể đăng Twitter trên đây nè. Còn về món ăn vặt yêu thích hả... Có lẽ là "thịt phóng lên vũ trụ" (launch meat, cách chơi chữ theo thuật ngữ không gian của "lunch meat").

Sau một lúc hỏi thăm người bạn, Twitter nhanh chóng hỏi thăm luôn "crush" của mình.

- Vậy cònnnn, Sao Hoả?

- Cũng ổn lắm! Robot thám hiểm của bọn tôi sẽ được phóng lên đó vào tháng 7 này. Theo dõi cùng không?

- Một lời mời hẹn hò tuyệt vời đấy!

- *NASA gửi lại một Gif thả tim!!*

Cuộc đối thoại đò đưa, thả thính ngắn gọn những khiến bao người thổn thức vì quá đáng yêu. Dòng Tweet của Twiiter nhanh chóng nhận được hơn 23.700 lượt đăng lại. Ai cũng thầm tưởng tượng cuộc hẹn hò của họ trên sao Hoả, nơi lãng mạn nhất vũ trụ.

Có lẽ Twitter chính là trang mạng xã hội mang đến cho mọi người nhiều sự kết nối và chủ nhà là "cây hài" mặn mòi chọc cười người dùng không ngừng nghỉ. Mong rằng tình anh em giữa Twitter và NASA sẽ sớm "đơm hoa kết trái" để con dân không uổng công "chèo" chiếc thuyền xuyên Trái Đất này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.