• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh vẹt cáu kỉnh phá tung hàng rào gai chống chim làm tổ, dọn chỗ cho bạn gái đậu

Hài hước

Đoạn phim về con vẹt "cục súc" xé gai chống làm tổ trên gờ đá của một trung tâm mua sắm khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và buồn cười.

Sự việc đáng yêu này xảy ra tại Katoomba, Úc. Con vẹt với vẻ mặt khá tức giận đã đậu trên bệ đá và bắt đầu cắn xé những chiếc gai chống chim trên đó. Chàng chim có vẻ rất điêu luyện trong việc "dọn dẹp" gai và dứt khoát ném chúng xuống đất. Nhờ vậy, con vẹt đã tạo không gian thoáng đãng để bạn bè có thể đậu lên chơi đùa ở trung tâm thương mại.

Theo dõi đoạn phim, bạn có thể thấy rõ anh vẹt làm việc rất chăm chỉ và tập trung để dỡ bỏ các miếng gai phiền toái.

Sau khi video có tiêu đề "Đậu phộng mấy ông cảnh sát" được chia sẻ trên Facebook bởi Isaac Sherring-Tito, nó đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và rất nhiều bình luận từ những ai bất ngờ và thích thú với hành động thông minh của con vẹt.

"Sự huỷ diệt này thật kinh hoàng!", một bình luận bên dưới video.

"Là một người Úc, tôi cảm thấy vô cùng tự hào về thái độ và sự chăm chỉ của con chim này", một người khác bình luận.

lost bird chim vet gian du nem gai chong lam to xuong dat 1

Các cư dân mạng khác ca ngơi con chim thật "ngầu lòi" và đề nghị rằng anh bạn đã quay đoạn clip sẽ giữ bí mật để chú vẹt không phải tốn công dỡ bỏ hàng rào gai lần nữa.

Trên Twitter, mọi người cũng bày tỏ sự thích thú đối với chú vẹt chăm chỉ, nhiều người nói đùa rằng anh vẹt này là một người chồng tuyệt vời, nó đã khéo léo dọn dẹp gai nhọn để bạn tình có thể thoải mái đậu lên.

lost bird chim vet gian du nem gai chong lam to xuong dat 5

Đây cũng không phải là lần đầu tiên loài chim có hành động "cục súc", mới tháng trước, cặp vợ chồng già đã bị một con chim mòng biển hung dữ tấn công và bắt nhốt làm con tin. Roy và Brenda Pickard bị mắc kẹt trong chính nhà mình suốt 6 ngày khi con chim mòng biển cứ canh chừng ở trước cửa. Nếu có bất cứ ai manh động ra khỏi nhà, nó sẽ không chần chừ mà mổ vào mặt người đó.

lost bird chim vet gian du nem gai chong lam to xuong dat 4

Mặt chim mòng biển rất kiên quyết!

lost bird chim vet gian du nem gai chong lam to xuong dat 3

Thật ra là vì nó muốn bảo vệ chim non thôi..

Chim mòng biển cũng có rất nhiều tiền án như ăn cắp thức ăn trong cửa hàng tiện lợi mà không tả tiền.

Trước đây cũng từng có một thanh niên đau khổ chiến đấu với lũ chim làm tổ trong nhà mình. Dù đã dùng hết mọi cách để bảo vệ và ngăn lũ chim đến chơi nhưng sự khôn khéo của bọn chúng luôn khiến chủ nhà phải ôm thất bại.

lost bird chim vet gian du nem gai chong lam to xuong dat 6

Qua những câu chuyện trên, bạn đừng nghĩ chim là động vật hiền lành, đôi lúc chúng vô cùng "cục súc" và hung dữ. Nếu chẳng may bạn chọc phải chúng thì nên chuẩn bị tinh thần nhé!

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.