• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh xe ôm 'não cá vàng': Đưa mũ bảo hiểm rồi phóng đi, bỏ quên khách đứng bơ vơ giữa đường

Hài hước

Nếu cũng là khách quen đi xe ôm công nghệ, chắc chắn đôi lúc bạn cũng sẽ bắt gặp những mẩu chuyện thú vị của các tài xế. Tuy nhiên, câu chuyện bỏ quên khách không phải lúc nào cũng xảy ra, vì vậy đoạn tin nhắn hài hước dưới đây đã khiến cư dân mạng cười không ngớt.

Cụ thể, một đoạn tin nhắn giữa khách và tài xế xe ôm đang là chủ đề được rất nhiều cư dân mạng quan tâm. Thay vì là đoạn hội thoại bình thường thì câu chuyện này lại vô cùng éo le khi anh xe ôm công nghệ đã vô ý bỏ quên khách giữa đường. Vì tính cách "não cá vàng" và vội vàng nên tài xế xui xẻo vừa mất tiền vừa mất sức trong cuốc xe đặc biệt này.

Đoạn chat khiến dân tình cười ngất.

Không chỉ phóng xe đi trong sự vội vã và ngơ ngác của bạn khách, anh chàng xe ôm cũng không hề hay biết đằng sau yên xe không có người ngồi. Đến khi gần đến nơi thì mới thấy khách "đã biến mất". Vội vàng mở điện thoại thì nhận ngay tin nhắn không thể éo le hơn.

Cuối cùng câu chuyện mang đến tiếng cười cho rất nhiều người khác. Dù có bất cẩn một chút nhưng cách tài xế hoảng hốt nhận ra không có khách phái sau cũng đủ diễn tả sự chân thật và không cố ý của anh. Phía dưới phần bình luận của bài chia sẻ cũng có rất nhiều bạn kể về các lần bị bỏ quên giữa đường. Có khi bị bố mẹ bỏ, có khi cũng bị các anh xe ôm công nghệ làm cho hết hồn.

Hy vọng sẽ không ai gặp cảnh "não cá vàng" như trên, nếu bị bỏ bơ vơ giữa đường như các "chủ thớt" ở trên thì chắc ai cũng sẽ hoang mang tột độ, pha lẫn buồn cười nhưng không biết tìm đâu anh tài xế để trả lại nón bảo hiểm.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.