• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Bà mẹ hoá trang con trai mình thành hề Pennywise cho dịp Halloween

Hài hước

Hóa trang là một phần không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc Halloween. Chính vì vậy, mỗi khi dịp lễ ma quỷ này đến, nhiều người thường chi không ít tiền để có được bộ trang phục nổi bật nhất có thể. Nhưng một bà mẹ đến từ Anh đã chứng minh rằng dù không nhiều tiền nhưng bạn vẫn có thể sáng nhất đêm nay khi tạo ra bộ trang phục Pennywise, chú hề đáng sợ trong IT, cho con trai chỉ với khoảng 20 bảng Anh (khoảng 580.000 VNĐ).

Trong bài đăng trên trang Facebook Extreme Couponing and Bargains UK, bà mẹ Amyleigh Harrison đến từ Doncaster đã chia sẻ ảnh con trai cùng với bí kíp để có được bộ trang phục giá rẻ này: "Quần tất Primark 2 bảng (gần 60.000 VNĐ), tóc giả và trang phục mua trên Amazon 19 bảng (khoảng 570.000 VNĐ). Heli và bóng bay còn sót lại từ bữa tiệc sinh nhật còn sơn mặt có từ năm ngoái."

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được hơn 28.000 lượt thích và vô số bình luận, đa số đều khen ngợi tài năng trang điểm và hóa trang của cô. Một người nói: "Nhìn sợ quá! Đúng là nó trong rất tuyệt nhưng khuôn mặt khiến tôi nổi da gà."

Một người khác nói: "Cái này trông sợ thật đó … Nếu tôi thấy đứa trẻ này vào dịp Halloween, tôi sẽ không dám mở cửa đâu."

Một người thứ ba nói thêm: "Thật đáng kinh ngạc! Nhưng nếu đứa trẻ đó gõ cửa nhà tôi để chơi trò cho kẹo hay bị ghẹo, thì đứa con hai tuổi của tôi sẽ không ngủ được trong một tuần mất … Hoặc tôi cũng vậy!"

Trong cuộc phỏng vấn với LADbible, cô Harrison chia sẻ: "Con trai tôi thích những bộ phim kinh dị. Nó đã xem bộ phim IT và muốn hóa trang thành tên hề trong ngày Halloween.

Dù còn lâu mới tới dịp Halloween nhưng vì cháu nó muốn được mặc thử ngay lập tức, do đó tôi đã nhanh chóng làm cho cháu một bộ. Và đúng như tôi nghĩ, ngay khi nhìn thấy bộ trang phục, cháu đã tỏ ra yêu thích nó và mặc ngay vào người."

Nói thêm về những phản ứng trái chiều xoay quanh bộ trang phục của con, bà mẹ 25 tuổi này kể: "Tôi đã gặp nhiều phản ứng trái chiều, cả tốt lẫn xấu. Hầu hết mọi người đều nói trông thằng bé thật tuyệt vời nhưng nhiều người cũng chỉ trích tôi vì đáng ra thằng bé không nên biết [Pennywise] là ai bởi nó còn quá nhỏ."

Theo: Ladbibile
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.