• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Balenciaga bị chế giễu vì chiếc váy trông không khác gì gối tựa

Hài hước

Gần đây, các phương tiện truyền thông và mạng xã hội đang chuyền tay nhau những bức ảnh về chiếc váy màu xanh ngọc lục bảo, có giá 3.700 bảng Anh (4.844 USD) và chỉ có ba kích cỡ của hãng thời trang nổi tiếng Balenciaga. Chiếc váy “khó hiểu” này đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều cũng như những lời chế giễu từ cư dân mạng.

balenciaga

Ảnh: Balenciaga

Theo trang web của hãng, đây là một chiếc váy dạ hội ngắn, được làm từ 100% polyester, "bao trùm""bọc lấy cơ thể". Trong các bức ảnh chụp người mẫu mặc chiếc váy, phần hình hộp phía trên của bộ trang phục kéo dài từ giữa cánh tay lên qua vai theo một hình chữ nhật cứng nhắc. Trên trang mạng xã hội Facebook, rất nhiều người dùng đã đùa về hình dáng đặc biệt của chiếc váy và so sánh nó với một chiếc gối tựa ghế sofa.

balen 2

Ảnh: Balenciaga

"Đây là một cách ngụy trang cho những người hướng nội", một người viết, theo Daily Mail. "Nếu bạn ngồi trên đi văng trong bữa tiệc thì mọi người chỉ nghĩ bạn là một cái gối tựa và sẽ không ai bắt chuyện với bạn đâu. Cảnh báo - bạn có thể bị người khác ngồi lên."

Một người khác bình luận: "Họ nói tôi có thể trở thành bất cứ thứ gì tôi muốn vì vậy tôi đã trở thành một cái gối đệm."

Nhiều người khác nghi ngờ về sự bất tiện trong việc di chuyển của chiếc váy này, mặc dù nó "không có ống tay.”

“Bạn sẽ cần một cái ống hút dài thiệt dài khi uống nước, và nhờ ai đó ném canapé vào miệng bạn.” Một người khác đùa.

Đây không phải là lần đầu tiên một sản phẩm của nhà thiết kế này gây ra sự bối rối cho người mua hàng. Năm ngoái, "áo phông" của Balenciaga đã khiến ai nấy phải nhướn mày vì dường như chiếc áo này chỉ là một chiếc áo phông bình thường, và “đính kèm” áo sơ mi dài tay cài cúc ở phía trước. Vào thời điểm đó, mọi người đặt câu hỏi liệu chiếc áo có giá £ 935 ($ 1,290) là thật hay là một trò đùa.

balen 3

Chiếc áo phông từng gây "hoang mang" dư luận. (Ảnh: Balenciaga)

Mặc dù thường xuyên được lên trang nhất nhờ các thiết kế độc lạ của mình, thương hiệu thời trang Balenciaga vẫn được công nhận là nhà thiết kế nổi tiếng thứ ba trên thế giới bởi Lyst.com.

Theo: thisisinsider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.