• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bạn bỏ mình nhưng mình không bỏ bạn, cả nhóm in ảnh bạn thân lên bìa cứng để vác sang Nga xem World Cup

Hài hước

Năm người bạn thân từ thành phố Durango của Mexico đã quyết định cùng nhau đến Nga xem World Cup bằng một chiếc xe buýt.

"Vào mùa World Cup 2014, chúng tôi thấy rất nhiều người đã đến Brazil bằng xe hơi, và đó là lúc chúng tôi có ý tưởng thực hiện chuyến đi này", Fernando Osorio, một thành viên trong nhóm chia sẻ.

2

Hội bạn thân đã lên kế hoạch từ cách đây 4 năm để đến Nga xem World Cup bằng xe buýt.

Họ bắt đầu tiết kiệm cho chuyến đi từ năm 2014, họ đã mua một chiếc xe buýt giá rẻ và cùng nhau sơn sửa lại nó. Tuy nhiên, vào tháng 4, khi họ chuẩn bị lên đường thì một thành viên là Javier bảo rằng anh ấy không thể tham gia vì cô bạn gái không cho phép.

1

Cả nhóm cùng tiết kiệm tiền mua một chiếc xe buýt cũ và sơn vẽ lại nó.

Mặc dù điều này khiến cả nhóm rất thất vọng, nhưng họ quyết không đến Nga mà thiếu bất cứ thành viên nào.

5

Tuy nhiên, một thành viên lại "lật kèo" vào phút chót khiến cả nhóm rất thất vọng.

Không thể kéo Javier đi cùng, họ đã cắt một bìa các tông hình bạn thân và có chiều cao ngang ngửa anh chàng này. Hài hước hơn, nhóm bạn đã in lên áo của Javier dòng chữ "Em bồ đã không cho tôi đi!", để mọi người biết vì sao anh ta chỉ có mặt trên bìa các tông như vậy.

6

Bạn thân không được sang Nga xem World Cup, hội bạn thân vẫn vác bìa các tông hình bạn theo cùng.

4

Uống bia cùng tụi mình nè bạn!

Nhóm bạn cùng "bìa cứng Javier" đã vượt qua 16.000 km để đến Nga xem World Cup.

Họ đã băng qua Đại Tây Dương trước khi đến thành phố Bremerhaven của Đức vào ngày 26/5 và bắt đầu di chuyển đến điểm đến cuối cùng là Moscow sau 18 ngày để đến kịp khai mạc World Cup 2018.

3

Bất cứ ảnh nào cả nhóm chụp đều có mặt của anh bạn thân ở quê nhà.

Fernando Osorio cho biết: "Nếu bạn lập kế hoạch tốt cùng nhóm bạn thân, chuyến đi cổ vũ World Cup sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc phải mua vé máy bay khứ hồi, tiền lưu trú và các chi phí di chuyển khác".

Bốn người bạn đều cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Mexico, cùng với 45.000 người Mexico được FIFA ước tính sẽ đến Nga trong giải đấu kéo dài một tháng.

7

Cùng nhóm đi muôn nơi.

9

Ai cũng cần một hội bạn thân có tâm thế này.

Chắc hẳn anh chàng Javier sẽ rất hối tiếc "vì gái quên bạn" nên bỏ lỡ chuyến đi vô cùng thú vị này cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, anh chàng vẫn có ảnh check-in hàng ngày dù rằng nhìn biểu cảm anh không hề thay đổi một chút nào.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.