• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ban nhạc vui tính chơi nhạc phim 'Titanic' khi sàn trung tâm thương mại đang bị ngập

Hài hước

Một ban nhạc tại Mexico đã cố gắng giúp mọi người cảm thấy dễ chịu hơn khi trung tâm mua sắm bị ngập lụt, bằng cách tái hiện lại bài nhạc My Heart Will Go On của Celine Dion. Hợp với hoàn cảnh lúc đó, mọi người tại hiện trường có dịp hồi tưởng lại những thước phim lãng mạn và bi thương của bộ phim Titanic phát hành năm 1997.

Theo Mexico News Daily, những cảnh quay này được ghi lại tại trung tâm thương mại Plaza Patria ở Zapopan, Jalisco, vào cuối tuần trước.

Khu vực Guadalajara đã bị ảnh hưởng nặng do những trận mưa lớn có kèm theo mưa đá, làm đổ cây và ngập lụt diện rộng. Thời tiết xấu cũng ảnh hưởng đến một số trung tâm thương mại.

6

Cảnh nước xả thẳng từ nóc trung tâm thương mại cũng khiến nhiều người liên tưởng đến Titanic.

Trang tin tức cũng cho biết thêm nơi mua sắm đã từng bị ảnh hưởng bởi những trận mưa lớn trước đây và từ một cơn bão vào đầu mùa mưa năm ngoái. Khi đó có ít nhất 20 doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp.

Và khi sự cố này xảy ra một lần nữa, người mua sắm bên trong vô cùng hốt hoảng khi thấy nước dội thẳng từ mái nhà khiến sàn ngập lụt. Tuy nhiên, trong đám đông bối rối đó, các nhạc công đang phục vụ giải trí cho khu thương mại đã cố gắng xoa dịu tình hình.

7

Không chỉ đơn thuần là chơi nhạc mà ban nhạc này còn vui tính chọn bài hát phù hợp với hoàn cảnh. Họ quyết định sẽ chọn bài My Heart Will Go On trong phim Titanic để mọi người cùng liên tưởng tình trạng nước ngập trong trung tâm thương mại giống với khi con tàu huyền thoại va phải tảng băng khổng lồ.

lost bird ban nhac choi nhac titanic khi trung tam thuong mai bicca3 ngap 1

Trong bộ phim cũng có một phân đoạn các nhạc công trên tàu bình tĩnh chơi nhạc kể cả khi con thuyền đang chìm dần xuống nước. Khi nước bắt đầu dâng lên sàn thuyền ngay trước mắt họ, một nhạc công chơi violin đã nhìn các đồng nghiệp của mình và nói:

Các quý ông, thật là một đặc ân khi được chơi nhạc cùng mọi người tối nay.

lost bird ban nhac choi nhac titanic khi trung tam thuong mai bicca3 ngap 3

Và cảnh quay hài hước tái hiện lại những phân đoạn xúc động trong phim của ban nhạc Mexico đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Đến nay, đoạn video đã nhận được hơn 360.000 lượt thích và gần 140.000 lượt tweet lại trên Twitter.

Cư dân mạng trên Twitter cũng bình luận hài hước về đoạn phim này:

Ôi tôi cười đến chết mất!

Đây đúng là một tác phẩm nghệ thuật!

Nhiều người khác còn chú ý đến một người phụ nữ mang xô để ngăn dòng nước xối xả từ trên xuống, nhưng rõ ràng hành động này là vô ích.

Tôi muốn lạc quan như người phụ nữ này!

Cái xô chính là cách mà tôi đối phó với cuộc sống của mình...

8

Người phụ nữ lạc quan tin rằng cái xô nhỏ bé có thể chống trọi với đại hồng thuỷ từ cơn mưa xối xả ngoài kia.

Khi chơi bản nhạc phim Titanic, ban nhạc cũng cho thấy sự vui vẻ, họ cười rất tươi khi thấy mọi người xung quanh đều bất ngờ với giai điệu hợp hoàn cảnh này.

Khách mua sắm cũng vì đó mà cảm thấy vui vẻ và bình tĩnh hơn trong tình huống trung tâm thương mại bị dột nước tả tơi như thế.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.