• Về đầu trang
Spock
Spock

'Bán quan tài viết quảng cáo như thế nào?' và những câu trả lời cười ra nước mắt của cư dân mạng

Hài hước

Với cộng đồng người dùng trên 1 tỷ thành viên ở khắp thế giới, mạng xã hội Facebook không chỉ là một nơi lý tưởng để kết bạn hay khám phá các tin tức mới mà còn là thị trường màu mỡ cho những ai có đầu óc kinh doanh.

Hàng ngày, có đến hàng triệu chủ shop bán hàng online trên Facebook "khủng bố" tường nhà của bạn bằng những bài đăng sản phẩm đẹp long lanh, hay các câu caption cực chất, khiến bạn muốn bỏ tiền ra sắm ngay tức thì.

Tuy nhiên, trường hợp trên chỉ đúng với các cửa hàng online bày bán những sản phẩm thông thường như quần áo hay giày dép. Vậy với bán quan tài, chủ cửa hàng biết nói gì để tiếp cận khách hàng đây?

quang cao 1

Thoạt nghe tưởng như đùa, nhưng thực chất, đây là câu hỏi "cháy lòng" của một người làm trong cửa hàng gia đình với mặt hàng "nhạy cảm" nói trên. Câu hỏi được đăng tải trong một group kín dành cho những người cũng đang chạy quảng cáo kinh doanh trên Facebook và ngay lập tức nhận được rất nhiều comment phản hồi từ phía các thành viên..

admin 1369454090

Mặt hàng có thị trường ổn định, không sợ cạnh tranh nhưng ... rất khó quảng cáo

Dưới muôn hình vạn trạng, các thành viên còn lại trong group này đã hiến kế cho chủ thread những gợi ý hết sức hài hước mà cũng không kém phần hiệu quả cho những ai mới tập tành kinh doanh mặt hàng "khó đỡ" này trên mạng. Nào là các chương trình khuyến mại với member vip mua 5 hòm trở lên, hay các dịch vụ trọn gói như tảo mộ hay hát đám tang.

quang cao 2

quang cao 3

quang cao 4

"Bật nắp quan tài trúng thưởng" - sao nghe giống quảng cáo bia vậy

quang cao 5

Bình luận có tâm cho người hành nghề nhạy cảm

quang cao 6

Tạo các thử thách cũng là một cách để hút khách

Với các bạn chưa nhưng sẽ có nhu cầu trong một tương lai rất xa nữa, bạn sẽ ủng hộ của hàng quan tài của anh chàng này chứ?

Theo: Facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.