• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Bất bình khi 'hooman' đeo khẩu trang sai cách, thiên nga ra mặt 'dạy dỗ' ngay

Hài hước

Khẩu trang đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta nhằm giúp hạn chế sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, có đôi lúc vì muốn "hít tí khí trời" mà chúng ta lại mắc phải sai lầm là kéo khẩu trang xuống cằm hoặc cổ. Và mới đây, một nàng thiên nga đã khá phẫn nộ vì điều này và cứng rắn "dạy hooman" cách đeo khẩu trang sao cho đúng.

Một video được chia sẻ trên Twitter gần đây ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang ngồi gần một con thiên nga để "chiêm ngưỡng dung nhan" nó tại một công viên ở Pháp. Thay vì đeo khẩu trang che mũi và miệng, cô ấy lại kéo nó xuống bên dưới cằm. Mặc dù cô gái đang mang một tâm trạng rất phấn khởi khi được nhìn thấy thiên nga, nhưng bé chim lại có vẻ hằn học ra mặt, và bất ngờ vươn cổ để "ngoạm" lấy cô gái. Bạn thiên nga đã đớp trúng chiếc khẩu trang đeo sai vị trí của cô gái và đưa nó về đúng chỗ. Cô gái sau đó bị ngã ngửa ra phía sau và phá lên cười vì bất ngờ.

swan grabs face mask

Đoạn clip ngắn với caption bằng tiếng Pháp: "Đã bảo là đeo khẩu trang vào!” đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem kể từ khi được đăng trên Twitter vào hôm 10/9.

Hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng nói đùa rằng thiên nga đã quá mệt mỏi với những người không tuân thủ quy định. Một người khác lại châm biếm: "Đây là điều tôi muốn làm khi nhìn thấy những người như vậy đi lại gần mình".

swan puts face mask on person

Và tính trong ngày video được đăng (10/9), Pháp đã ghi nhận gần 10.000 trường hợp COVID-19 mới chỉ trong một đêm - đây là số ca ghi nhận trong một ngày cao nhất của nước này kể từ khi đại dịch bắt đầu. Do đó, tất cả chúng ta cần phải làm tốt phần việc của mình bằng cách lắng nghe lời khuyên của chuyên gia sức khỏe cộng đồng và đeo khẩu trang đúng cách để giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Đừng để động vật phải dạy con người làm những điều này.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.