• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Bé 5 tuổi 'dám' gọi 911 order bánh pizza, cảnh sát cũng 'dám' mang pizza tới thật luôn

Hài hước

Cậu bé Manny Beshara sinh sống tại Florida đã khiến cả gia đình một phen hú vía khi nhân lúc chị gái mình ra ngoài em đã dùng điện thoại và gọi cho tổng đài khẩn cấp 911 để... order bánh pizza.

pizza 775x515

Sau khi trở lại phòng và phát hiện điều em mình làm, người chị lập tức tắt điện thoại. Nhưng chỉ sau vài giây một số điện thoại khác gọi đến, đó chính là số của đơn vị cảnh sát. Họ gọi lại chỉ muốn hỏi tình hình của hai chị em như thế nào, có thực sự gặp nguy hiểm thật hay không.

5d49c5f536e03c1ad12c0687 750 375

Nhìn mặt cậu bé vui chưa kìa!

Người chị gái xin lỗi và kể lại vụ hành động quậy phá của em trai rồi xác nhận với phía cảnh sát cả hai đứa vẫn an toàn. Chưa đến 30 phút sau, nhà Manny có tiếng chuông cửa. Đứng trước hiên nhà là 3 viên cảnh sát tay cầm một chiếc bánh pizza lớn đến 'giao hàng' cho cậu nhóc 5 tuổi.

https://www.facebook.com/SanfordPolice/posts/2422523071141828:0

Trong bài post của cảnh sát Sanford, họ cho biết muốn tự mình đến nhà kiểm tra xem có thật hai đứa trẻ ổn hay không rồi sẵn tiện trên đường đi mua pizza và giao cho cậu nhóc quậy phá kia. Sau khi nhận bánh, em được các sĩ quan dạy cho một bài học về điều nên và không nên khi muốn gọi cho số tổng đài khẩn cấp để Manny có thể nhớ về nó mãi.

Đầu tuần sau, hai chị gái và mẹ của Manny đã mua 3 chiếc bánh pizza lớn đến tặng sở cảnh sát vì hành động kiên nhẫn của họ dành cho con trai mình và xin lỗi chân thành thay mặt cậu bé. Chúng ta có thể chắc chắn Manny sẽ không bao giờ dùng số 911 để đặt bánh pizza về nhà lần thứ 2.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.